Điện Biên: Tiếp nối chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em vùng cao

Trần Hương - Hà Thuận| 01/10/2020 22:26

(TN&MT) - Sau khi Báo TN&MT trao tặng 2.500 chiếc bánh Trung thu đến trẻ em vùng cao trên địa bàn tỉnh Điện Biên, PV Báo TN&MT tại Điện Biên tiếp tục nhận được hỗ trợ của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Công ty DBFood Điện Biên để tặng quà Trung thu cho các em nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp Trung thu 2020, Báo TN&MT cùng ông Phạm Đức Toàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Điện Biên trao tặng 100 chiếc bánh Trung thu và nhiều phần quà ý nghĩa tại xã Noong Hẹt.

Tiếp nối chương trình tặng quà trung thu cho trẻ em vùng cao, trong không khí vui tươi của đêm Trung thu, Báo TN&MT tiếp tục nhận được các phần quà của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Điện Biên, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và Công ty DBFood Điện Biên để gửi đến các em nhỏ nhân dịp Trung thu.

Đại diện Báo TN&MT  trao quà Trung thu tại xã Noong Luống.

Tối 1/10, Báo TN&MT đã trao tặng 200 chiếc bánh Trung thu đến các em nhỏ trên địa bàn xã Noong Hẹt và xã Noong Luống, huyện Điện Biên. Cùng với đó, 70 suất quà sẽ được trao tặng cho các em nhỏ tại Co Líu và bản Pá Chả xã Mường Phăng, TP. Điện Biên Phủ.

Nhà báo Trần Hương trao 145 cặp bánh Trung thu tại huyện Mường Ảng.

Trước đó, từ ngày 28/9 – 1/10/2020, PV Báo Tài nguyên và Môi trường tại Điện Biên đã kết nối và trao tặng 2.500 chiếc bánh Trung thu đến các em nhỏ trên địa bàn huyện Mường Nhé, Nậm Pồ, Mường Ảng, Mường Chà, Điện Biên, Tủa Chùa và TP. Điện Biên Phủ.

Hình ảnh không khí đón tết Trung thu tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên:

 

 

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Tiếp nối chương trình tặng quà Trung thu cho trẻ em vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO