Điện Biên: Niềm tự hào dân tộc và chủ quyền Tổ quốc được thắp sáng trong đêm thơ

17/02/2014 00:00

(TN&MT) - Đêm thơ lần thứ XII được tổ chức tại Điện Biên vào tối 14/2 như thắp lên ngọn lửa niềm tự hào của người con đang sống trên mảnh đất lịch sử này.

(TN&MT) - Đêm thơ lần thứ XII được tổ chức tại Điện Biên vào tối 14/2 như thắp lên ngọn lửa niềm tự hào của người con đang sống trên mảnh đất lịch sử “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
   
Thi viết thơ bằng thi pháp
   
  Ngày thơ càng thêm ý nghĩa hơn, khi trên mảnh đất Điện Biên Phủ lịch sử đang dần đến thời khắc thiêng liêng của 60 năm Ngày chiến thắng. Cho nên, những bài thơ được các nhà thơ, người yêu thơ của Điện Biên sáng tác đều thể hiện tình yêu quê hương nơi mảnh đất cuối trời Tây Bắc hùng dũng, kiên trung… nơi địa đầu tổ quốc luôn mang trong mình niềm tự hào và như một gạch nối gửi đến Trường Sa, biển đảo một phần đất như máu thịt trong cơ thể không thể tách rời.
   
Các em học sinh trường Dân tộc Nội trú tỉnh tham gia văn nghệ đêm thơ
   
  Kiêu hãnh, tự hào về quê hương về mảnh đất và dân tộc anh hùng, người Điện Biên gửi đến những người con nơi đảo xa lời nhắn bằng: 24 tiết mục thơ được trình diễn, phần thi thơ, nhạc và họa thơ… bằng cả tấm lòng tha thiết nhất Trường Sa luôn trong trái tim người Điện Biên và khẳng định rõ chủ quyền thiêng liêng biển đảo của Tổ quốc.
   
Trao phần thưởng cho đội thi thơ

Tin và ảnh: Kiên Cường
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Niềm tự hào dân tộc và chủ quyền Tổ quốc được thắp sáng trong đêm thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO