Điện Biên khởi công Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở thương mại

Trần Hương| 13/03/2022 16:45

Sáng nay, ngày 13/3/2022, tại tỉnh Điện Biên, Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Vincom Retail khởi công Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở thương mại, trên diện tích đất 1,3ha vị trí “đất vàng” của tỉnh Điện Biên, giáp Quảng trường 7/5; trước đó đơn vị này trúng đấu giá lô đất thương mại với tổng số tiền hơn 217,9 tỷ đồng, hồi tháng 9/2020. Dự buổi lễ khởi công có lãnh đạo tỉnh Điện Biên và các sở ngành địa phương cùng đại diện Công ty CP Vincom Retail.

Dự án Trung tâm Thương mại và Nhà ở Thương mại, Thành phố Điện Biên Phủ là Dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup được triển khai tại TP. Điện Biên Phủ. Dự án sẽ là điểm nhấn đô thị của TP. Điện Biên Phủ, được thiết kế theo mô hình “Một điểm đến – mọi nhu cầu” cùng chuỗi hệ thống trung tâm thương mại của Vincom trên phạm vi cả nước.

img_0118(1).jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, ông Lê Thành Đô phát biểu tại buổi lễ

Dự án có quy mô hơn 13.000 m2, trong đó bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom hơn 4.300m2; khu vực Nhà ở Thương mại trên diện tích hơn 3.000m2 và diện tích dành cho cây xanh, giao thông sẽ được thiết kế theo kiến trúc sang trọng hiện đại, dự án khi hoàn thành sẽ trở thành công trình điểm nhấn đô thị, cùng môi trường sống lý tưởng, nơi người dân tiếp cận các dịch vụ chất lượng cao cũng như hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường mua sắm, giải trí” hàng đầu tại thành phố, nối dài sự phát triển của chuỗi trung tâm thương Vincom lớn mạnh nhất Việt Nam.

img_0151(1).jpg
Dàn máy móc của Công ty CP Vincom Retail tham gia lễ khởi công và phục vụ cho Dự án

Tại buổi lễ, đơn vị chủ đầu tư cam kết sẽ đảm bảo tiến độ thi công xây dựng nhanh và an toàn, để Dự án Trung tâm Thương mại và Nhà ở Thương mại Thành phố Điện Biên Phủ sớm đưa vào khai trương hoạt động, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh.

Tại đây, ông Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, đánh cao về khả năng thực hiện tiến độ Dự án, độ chuyên nghiệp và tính khả thi của Dự án. Qua đây, Điện Biên mong muốn được đón nhiều nhà đầu tư lớn như Sungroup; Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC… Điện Biên sẽ luôn sát cánh, đồng hành cùng các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn để thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương. Cải cách, hỗ trợ thủ tục hành chính tối đa để thu hút kêu gọi các nhà đầu tư đến với Điện Biên. Xác định đó là nhiệm vụ, là niềm vinh hạnh của Điện Biên khi được đón các nhà đầu tư lớn như Tập đoàn Vingroup góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên khởi công Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO