Điện Biên: Cử 31 cán bộ y tế lên đường hỗ trợ TP.HCM chống dịch Covid -19

Hoàng Châu| 02/08/2021 15:24

(TN&MT) - Vừa qua (ngày 1/8/2021), tỉnh Điện Biên đã cử 31 cán bộ thuộc các đơn vị trong ngành Y tế lên đường, nhận nhiệm vụ hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19.

Biểu dương tinh thần xung phong, tình nguyện đến tuyến đầu chống dịch của các thành viên trong đoàn, ông Vừ A Bằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên mong muốn: 31 cán bộ của ngành y tế tăng cường đợt 1 cho TP. Hồ chí Minh sẽ gương mẫu, chấp hành tốt ý thức tổ chức, kỷ luật của đoàn, của địa phương đoàn đến làm việc; Nghiêm túc thực hiện các nội dung quy chế chuyên môn, sớm hoà nhập cùng với các lực lượng y tế sở tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí lãnh đạo là trưởng đoàn luôn quan tâm, động viên, nắm bắt tình hình sức khoẻ, tâm tư nguyện vọng của mỗi thành viên trong đoàn và báo cáo thường xuyên các hoạt động thực hiện nhiệm vụ với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, ngành để cùng trao đổi, xử lý kịp thời những nảy sinh vướng mắc. Mỗi thành viên trong đoàn công tác cần cố gắng khắc phục những khó khăn, điều kiện của gia đình để cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên cùng đoàn cán bộ y tế tại buổi gặp mặt trước khi lên đường hỗ trợ TP. HCM chống dịch Covid -19

Bác sĩ CKII Hoàng Xuân Chiến - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Điện Biên - Trưởng đoàn công tác  đã thay mặt 31 cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng và kỹ thuật viên hứa sẽ quyết tâm, nỗ lực hết mình, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn cho bản thân và đồng nghiệp, cùng các lực lượng làm nhiệm vụ tại địa phương từng bước đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh COVID-19.

Nêu cao tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết một lòng Điện Biên hướng về thành phố mang tên Bác

Trước buổi lên đường tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch của thành phố mang tên Bác, ông Phạm Giang Nam, Giám đốc Sở Y tế, tỉnh Điện Biên, dặn dò: Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, sẵn sàng cho mọi khó khăn, thử thách, mong muốn đoàn công tác sẽ thể hiện được bản lĩnh, trình độ chuyên môn và y đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức cùng với TP Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn, chiến thắng đại dịch. Các thành viên cần thực hiện nghiêm túc các quy định về chuyên môn trong công tác phòng chống dịch; trau dồi kinh nghiệm thực tiễn để sau này phục vụ tốt hơn cho ngành Y tế, cho nhân dân tỉnh Điện Biên.

Đội ngũ cán bộ ngành y tế Điện Biên lên đường hỗ trợ tuyến đầu chống dịch tại TP.HCM

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh cùng các sở, ngành, cơ quan, đơn vị đã tặng hoa và quà động viên đoàn công tác trước giờ lên đường thực hiện nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện Biên: Cử 31 cán bộ y tế lên đường hỗ trợ TP.HCM chống dịch Covid -19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO