Điểm vui chơi được “săn đón” nhất miền Trung và miền Nam dịp lễ 2/9 gọi tên Sun World

Xuân Phương | 06/09/2022, 17:26

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, các tổ hợp vui chơi giải trí, khu du lịch Sun World của Sun Group trên toàn quốc đón hàng trăm nghìn lượt khách, với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục quốc tế, thế giới trò chơi đa dạng và show nghệ thuật quy mô, hấp dẫn.

Theo đại diện tập đoàn Sun World, trong kỳ nghỉ lễ 2/9 dài 4 ngày vừa qua, lượng khách đến với hệ thống khu du lịch, tổ hợp vui chơi giải trí từ Bắc đến Nam của tập đoàn tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ 2019. Sức hút của các Sun World không chỉ bởi cảnh quan ấn tượng, đa dạng trải nghiệm vui chơi mà còn bởi mỗi điểm đến của Sun Group đều đầu tư mới rất nhiều sản phẩm, show diễn và ưu đãi hấp dẫn.

Các Sun World ở Đà Nẵng: Thêm nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng đón lượng khách đến khu du lịch tăng tới 60% so với các ngày bình thường, xấp xỉ bằng cùng kỳ 2019. Sức hấp dẫn của khu du lịch (KDL) này đến từ vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích của những sản phẩm mới toanh vừa ra mắt hè năm nay như Cổng thời gian, Thác Thần Mặt Trời, Quảng trường Nhật Thực hay Lâu đài Mặt Trăng…

Dịp 2/9, KDL cũng đã kịp thời bổ sung vào thế giới trải nghiệm bất tận của mình trò Đu bay kỳ diệu và rạp chiếu phim Airship Mắt Bay với công nghệ thực tế ảo tăng cường, kết hợp cùng hiệu ứng siêu thực từ ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ và hơi nước, đem đến cho du khách những trải nghiệm quốc tế vô cùng đẳng cấp.

mua-vang-boi-thu-tai-sun-world-ba-na-hills.jpg
Màn trình diễn mang chủ đề “Mùa vàng bội thu” hấp dẫn du khách tại Sun World Ba Na Hills

Một miền lễ hội mới cũng vừa được mở ra tại Bà Nà Hills, với những màn trình diễn đầu tiên của show nghệ thuật mùa thu mang tên “Mùa vàng bội thu”. Âm nhạc rộn rã, những vũ điệu say mê và trang phục cầu kỳ của các vũ công quốc tế, sân khấu ngoài trời ngập tràn rau củ, những ly bia lúa mạch… như đưa du khách viễn du tới lễ hội ngày mùa ở trời Âu xa xôi.

Cũng thuộc hệ thống Sun World tại Đà Nẵng, Công viên châu Á - Asia Park đón lượng khách vượt cả kỳ nghỉ 30/4 - 1/5, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm 2019. Không chỉ hấp dẫn bởi chương trình mở cửa miễn phí, công viên còn là tổ hợp vui chơi giải trí, chợ đêm và ẩm thực phong phú thỏa mãn mọi giác quan và nhu cầu của đa dạng các lứa tuổi. Đặc biệt tối 2/9, Asia Park đã thổi bùng sức nóng của thành phố du lịch biển miền Trung đầu thu, với đêm nhạc Mừng Quốc khánh, màn flashmob cờ đỏ sao vàng sôi động, vũ điệu trống nước cùng Violin, dance nón lá hào hùng. Bên cạnh đó, các màn trình diễn Lân sư rồng nổi bật hay các tiết mục acoustic sâu lắng cũng liên tục hút khách tới công viên suốt bốn ngày lễ…

trinh-dien-o-cong-vien-chau-a.jpg
Trình diễn Lân Sư Rồng tối 2/9 tại Công viên Châu Á

Sun World Ba Den Mountain: Ghi dấu ấn tăng trưởng cho Tây Ninh

Núi Bà xưa nay vẫn là điểm đến tâm linh được hàng triệu người dân miền Tây Nam bộ hướng về nay lại càng hấp dẫn với cụm công trình kiến trúc Phật Giáo do Sun Group đầu tư trên khu vực đỉnh núi, giúp gia tăng trải nghiệm và tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho hành trình thưởng ngoạn của du khách. Trong đó, điểm nhấn là công trình tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn đạt kỷ lục “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á toạ lạc trên đỉnh núi” do Asia Book of Records trao tặng.

Dịp 2/9 vừa qua, quần thể du lịch đã kịp khoác lớp áo “hoa” mới rực rỡ để đón khách. Một vườn hướng dương gần 120.000 cây đã phủ vàng khu vực đỉnh, đưa Sun World Ba Den Mountain trở thành điểm đến “hot” bậc nhất Tây Ninh. Cùng với đó là những tiết mục nghệ thuật đậm bản sắc văn hóa địa phương như múa Mâm Vàng kéo dài suốt các ngày lễ. 80.000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua đã đủ cho thấy sức hút chưa của KDL này.

sun-world-ba-den-mountain.jpg
Du khách hào hứng check-in với con đường hoa, vườn hướng dương bung nở ở Sun World Ba Den Mountain.

Sun World Phu Quoc - “thiên đường” vạn trải nghiệm cả ngày lẫn đêm

Sở hữu tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, thế giới muôn vàn trải nghiệm ở công viên nước Aquatopia, phân khu chủ đề Làng Exotica, Sun World Phu Quoc tiếp tục là điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong kỳ nghỉ 4 ngày ở Phú Quốc, với lượng khách tăng 7% so với cùng kỳ năm 2019.

Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, Sun World Phu Quoc còn đặc biệt hút khách sau chiều tà với combo “Đêm thiên đường”. Chỉ với 700.000 đồng/người lớn, 350.000 đồng/trẻ em, du khách được vi vu trên cáp treo, ngắm hoàng hôn siêu thực trên vùng biển nam Phú Quốc và đến với Hòn Thơm, đắm mình nơi vùng biển trong vắt, bật tung cảm xúc với những làn trượt nước mạo hiểm, hay thử thách bản thân với tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam – Mộc Xà Thịnh Nộ. Cuối ngày, Hòn Thơm chiêu đãi du khách tiệc ẩm thực tối với hải sản thơm nồng trên bếp than, những vũ điệu nhiệt đới sôi động của vũ công quốc tế.

sun-world-phu-quoc.jpg
Công viên nước Aquatopia hấp dẫn với hơn 20 làn trượt.

Sun World Fansipan Legend - mùa vàng vẫy gọi

Lượng khách đến với Sa Pa nói chung và Sun World Fansipan Legend nói riêng tăng mạnh trong 4 ngày nghỉ lễ. Cụ thể tại Sun World Fansipan Legend, lượng khách tăng trưởng 133% so với cùng kỳ năm 2019.

Lý giải sức hút mạnh mẽ này, đại diện KDL cho biết bên cạnh những trải nghiệm thiên nhiên riêng có ở Fansipan như ngắm thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín từ cáp treo, săn mây thì Sun World Fansipan Legend đã trưng bày một lá cờ Tổ quốc kết bằng 150.000 bông hoa tươi, ươm trồng vườn hoa dơn lúa rộng cả hecta nở rộ trên đỉnh Fansipan. Đồng thời, tại khu vực Ga đến cáp treo cũng trưng bày hơn 1 vạn cây sen đá, chuẩn bị đại hoa dâng Phật kết từ 9.000 đóa hoa, bức tường hoa với 500 cây ở Bích Vân Thiền Tự, tạo thêm không gian chụp hình ngắm cảnh cho du khách. Dịp này, KDL cũng ưu đãi giảm giá tới 147.000 đồng cho khách mua trọn gói combo gồm vé cáp treo, tàu hỏa leo núi và buffet trưa.

Sun World Ha Long - “hành trình Nhật Bản” nhiều cảm xúc

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ha Long đón hơn 41.000 lượt khách, tăng nhẹ khoảng 5% so với cùng kỳ năm 2019. Nhiều chương trình ưu đãi, sản phẩm du lịch hấp dẫn được đầu tư để chào đón du khách như show diễn “Giải cứu Geisha” tái hiện cuộc chiến nảy lửa của Samurai với Ninja để bảo vệ nàng Geisha, với những màn trình diễn bay lượn, đấu kiếm ngoạn mục. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức màn trình diễn múa Yosakoi, múa Taiko rộn rã. Sun World Ha Long cũng áp dụng ưu đãi giá vé chỉ 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em tại Công viên Rồng hoặc Công viên nước Typhoon.

Đã qua mùa hè cao điểm của du lịch nội địa, song các Sun World trên toàn quốc vẫn ghi nhận lượng khách vô cùng ấn tượng. Điều này khẳng định sức hấp dẫn không ngừng nghỉ của những điểm đến luôn có đầu tư bài bản về sản phẩm và không ngừng gia tăng trải nghiệm cho du khách. Dự kiến, thời gian tới, các Sun World trên cả nước cũng sẽ ra mắt mới nhiều sản phẩm và trải nghiệm, đem tới cho du khách thêm lý do để du ngoạn Sun World trong mùa thu đông này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch: “Vĩnh Phúc - trải nghiệm bốn mùa”
(TN&MT) - Nhằm góp phần tăng trưởng khách du lịch một cách bền vững, Vĩnh Phúc đã có nhiều chương trình đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch, dịch vụ mới trên cơ sở phát huy thế mạnh của địa phương; tăng cường kết nối điểm đến và chuỗi cung ứng dịch vụ của các địa phương trở thành các sản phẩm du lịch an toàn, có chất lượng.
Đừng bỏ lỡ
  • Đà Nẵng đón khoảng 254.000 lượt khách dịp lễ 2/9
    Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, tổng lượng khách đến Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 1 đến 4/9) đạt khoảng 254.000 lượt, tăng 6,3% so với năm 2022, trong đó khách quốc tế đạt gần 78.900 lượt và khách nội địa đạt hơn 175.100 lượt. Tổng thu du lịch ước đạt gần 915 tỷ đồng.
  • Trân Châu Resort công bố đạt chuẩn 4 sao
    (TN&MT) - Chiều 2/9 tại Hội trường Trân Châu Beach & Resort (tọa lạc tại Thị trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), toàn thể Ban Lãnh đạo, đội ngũ Trân Châu Beach & Resort hân hoan công bố quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao. Sự kiện càng mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi diễn ra trong không khí cả nước tưng bừng đón chào kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9.
  • Đà Nẵng: Đưa du lịch golf vươn tầm quốc tế để thu hút khách
    Đà Nẵng muốn đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch golf, khẳng định định hướng của thành phố trong việc đa dạng hoá các lễ hội sự kiện, xứng danh là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.
  • Khánh thành Cầu kính 7D tại khu du lịch Thung lũng Tình yêu
    (TN&MT) - Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, thành viên Tập đoàn TTC) vừa mới tổ chức Lễ khánh thành Cầu kính Ngàn Thông - cầu kính công nghệ 7D đầu tiên tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Cầu kính Ngàn Thông tọa lạc tại Thung lũng Tình yêu - khu du lịch nổi tiếng và lâu đời tại thành phố Đà Lạt.
  • Bình Định: Giảm 50% giá phòng khách sạn kích cầu du lịch mùa thấp điểm
    (TN&MT) - Sáng 18/8, tại thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Bình Định phối hợp 51 tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch công bố Chương trình kích cầu du lịch Bình Định mùa thấp điểm năm 2023.
  • Người đẹp Trần Huyền Anh đăng quang Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023
    (TN&MT) - Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới Kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, tối ngày 28/7 tại sân quần thị xã Sa Pa, Lào Cai đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023”. Người đẹp Trần Huyền Anh, số báo danh 247 đã vượt qua 27 thi sinh để đăng quang ngôi vị “Hoa khôi du lịch Tây Bắc 2023”.
  • Du lịch xanh biên giới Nậm Pồ
    (TN&MT) - Đến với Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên tại bản du lịch cộng đồng đầu tiên trên địa bàn huyện biên giới, du khách sẽ được khám phá trải nghiệm thực tế đời sống, văn hóa của bà con dân tộc Thái trắng. Ngoài ra có chợ của đồng bào dân tộc Mông đậm nét văn hóa, được người dân nơi đây hết sức mong chờ.
  • Ngọc Lặc nâng cao đời sống nhờ phát triển du lịch xanh bền vững
    Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa các dân tộc huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), đặc biệt bảo tồn nhà sàn truyền thống của người Mường góp phần phát triển các giá trị văn hóa phi vật thể, các nghề thủ công truyền thống thành sản phẩm phục vụ du lịch cộng đồng. Từ đó, hướng tới du lịch xanh, thân thiện với môi trường, giữ gìn vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan thiên nhiên và cải thiện đời sống cho bà con dân tộc.
  • Bình Định: Tăng cường liên kết, hợp tác và kích cầu phát triển du lịch
    (TN&MT) - Sáng 19/7 tại thành phố Quy Nhơn, Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị liên kết, hợp tác và kích cầu phát triển du lịch
  • Lào Cai công bố Cuộc thi “Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023” và Đại sứ Du lịch Sa Pa
    (TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, chiều ngày 9/7 tại Lào Cai, Ban tổ chức đã họp báo công bố Cuộc thi “Hoa Khôi Du lịch Tây Bắc 2023” và công bố Đại sứ Du lịch Sa Pa năm 2023.
  • Trở lại đúng thời điểm, Lễ hội pháo hoa Quốc tế đưa Đà Nẵng thành thỏi nam châm hút khách
    (TN&MT) - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 do Tập đoàn Sun Group tài trợ và đồng hành tổ chức cùng UBND thành phố Đà Nẵng đã chính thức khép lại, với đêm chung kết mang chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Ngoạn mục trong trình diễn, sâu sắc trong ý tưởng và bùng nổ trong cảm xúc, DIFF 2023 một lần nữa khẳng định sức sống, sự sôi động, hấp dẫn của Đà Nẵng - “Thành phố sự kiện - lễ hội hàng đầu châu Á”.
  • “Thế giới giải trí VinWonders” sắp ra mắt tại bờ đông Hà Nội”
    Ngày 6/7, VinWonders - chuỗi công viên giải trí hàng đầu khu vực công bố chính thức tiếp nhận quần thể vui chơi Ocean City để nâng cấp thành khu du lịch “biển” – vui chơi giải trí – nghệ thuật. Sự hiện diện của “Thế giới giải trí quốc tế” VinWonders ngay phía đông Hà Nội không chỉ đưa Ocean City thành đô thị đa trải nghiệm bậc nhất, mà còn góp phần kiến tạo điểm đến mới, hấp dẫn cho du lịch Thủ đô.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO