dịch vụ khách hàng

EVNNPC chỉ tiêu về kinh doanh và dịch vụ khách hàng đều đạt
(TN&MT) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, lũy kế 6 tháng đầu năm 2023, tổng sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC đạt 41,55 tỷ kWh, tăng 2,38% so với cùng kỳ năm 2022 và đạt 46,48% kế hoạch EVN giao.  Các chỉ tiêu về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đều đạt kế hoạch của EVN giao.
  • EVN hoàn thành 100% các nhiệm vụ chuyển đổi số
    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã triển khai thành công toàn bộ nhiệm vụ chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng đề ra cho giai đoạn 2021 - 2022. Tỷ lệ khách hàng sử dụng và hài lòng với các dịch vụ điện trực tuyến ngày càng tăng cao.
  • Công ty Điện lực Điện Biên số hóa trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
    (TN&MT) - Để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện, thời gian qua, Công ty Điện lực Điện Biên đã triển khai nhiều giải pháp về số hóa trong Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng như: lắp đặt công tơ điện tử đo xa, ký hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã và đang mang lại hiệu quả trong kinh doanh, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc theo dõi, giám sát và tiếp cận các dịch vụ điện năng.
  • EVNHANOI: Ứng dụng công nghệ số vào kinh doanh và dịch vụ khách hàng
    Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
  • EVNsẽ cung cấp dịch vụ khách hàng có chất lượng tương đương nhóm Top 3 ASEAN
    (TN&MT) - Vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp trực tuyến triển khai kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2021 – 2025. Cuộc họp do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, kết nối từ Hà Nội tới các Tổng công ty Điện lực.
  • Tổng công ty Điện lực Miền Bắc: 9 tháng đầu năm điện thương phẩm tăng 9,72% so với cùng kỳ
    (TN&MT) - 9 tháng đầu năm 2021 của toàn Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) đạt 61,559 tỷ kWh, tăng 9,72 % so với cùng kỳ năm trước. EVNNPC đứng đầu về sản lượng điện thương phẩm. trong khối các Tổng công ty phân phối điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam
  • Chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng ngành Điện: EVN đã thực sự tạo dấu ấn trong việc đổi mới, hiện đại hoá dịch vụ
    (TN&MT) - Tại khu vực Đông Nam Á, việc thực hiện chuyển đổi số trong công tác kinh doanh, dịch vụ điện đã và đang diễn ra mạnh mẽ ở nhiều nước. Trong đó, điểm chung là sự đột phá tư duy, đổi mới quy trình; chú trọng phát triển các nền tảng, hệ sinh thái công nghệ tiện ích, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
  • Hệ thống CMIS - Đột phá trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN
    (TN&MT) - Hệ thống thông tin quản lý khách hàng dùng điện (CMIS) được EVN đưa vào sử dụng từ tháng 4/2004 và đến năm 2007, toàn bộ các đơn vị của EVN đã khai thác hệ thống này trong kinh doanh điện năng. Đến nay, CMIS đã và đang đóng góp vai trò vô cùng quan trọng, là hệ thống phần mềm đột phá trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN.
  • PC Bắc Giang đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
    (TN&MT) - Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã đẩy mạnh thực hiện cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến qua mạng internet, mạng điện thoại và Cổng Dịch vụ công Quốc gia, theo đó các dịch vụ điện được áp dụng phương thức giao dịch điện tử như: cung cấp điện trung và hạ áp; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng, mức sử dụng điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
  • EVNNPC tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt
    (TN&MT) - Tháng 8/2021, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt của nhân dân cho 27 tỉnh, thành phía Bắc. Cấp điện an toàn ổn định cho các khu cách ly, điều trị người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19.
  • Petrolimex công bố Tổng đài dịch vụ khách hàng 1900 2828
    (TN&MT) - Từ ngày 15/9/2021, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX) chính thức vận hành hệ thống “Tổng đài dịch vụ khách hàng” trên đường dây nóng (Hotline) 1900 2828.
  • EVNNPC: Đảm bảo kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19
    (TN&MT) - Từ đầu tháng 2/2021 đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã liên tục hướng dẫn các đơn vị đảm bảo công tác kinh doanh và dịch khách hàng trong dịp Tết và ứng phó với dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngày 20/02/2021 vừa qua, Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gửi công điện đến lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) về việc đảm bảo công tác KD & DVKH ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
  • Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định
    (TN&MT) - Trong tháng 11/2020, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. Đồng thời đã đảm bảo cung cấp điện cho bệnh viện, cơ sở y tế phục vụ cách ly người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.
  • EVNNPC nâng cao năng lực các trạm biến áp ở địa phương
    (TN&MT) - Song song với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC) đã thực hiện đóng điện 10 công trình với năng lực tăng thêm 157MVA và 159,05km đường dây 110kV như: Nâng công suất MBA T1 TBA 110kV Lục Ngạn; Nâng công suất MBA T2 TBA 110kV Than Uyên, đóng điện công trình đường dây và trạm biến áp110 kV Bảo Lâm.
  • Dịch vụ khách hàng của SeBank được nhiều tổ chức quốc tế vinh danh
    (TN&MT) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí International Business Magazine (UAE) và Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng hai giải thưởng danh giá là “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng” ghi nhận chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội của SeABank.
  • EVNNPC 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt
    (TN&MT) - Trong 6 tháng đầu năm Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thực hiện tốt việc đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất, sinh hoạt… Đặc biệt là sự nỗ lực khắc phục sự cố và đảm bảo cấp điện trong những đợt giông lốc, mưa đá và đảm bảo cấp điện những đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng kéo dài ở miền Bắc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO