Dịch vụ điện

PC Hòa Bình: Hiệu quả từ chuyển đổi số
(TN&MT) - Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, từ năm 2021 đến nay Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã tập trung mọi nguồn lực triển khai kế hoạch chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh, vận hành lưới điện.
  • PC Bắc Giang: Khởi công dự án “Nhánh rẽ và ngăn lộ 110kV tại TBA 110kV Vân Trung” trong tháng 6/2022
    Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn điện đảm bảo an ninh cấp điện phục vụ nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, đặc biệt cấp điện cho các khu công nghiệp trọng điểm có tốc độ tăng trưởng nóng. Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) được Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao làm chủ đầu tư dự án “Nhánh rẽ và ngăn lộ 110kV tại TBA 110kV Vân Trung” với tổng mức đầu tư trên 17 tỷ đồng.
  • PTSC tự tin tham gia vào tất cả các dịch vụ điện gió ngoài khơi
    Với năng lực, kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, bãi chế tạo, hệ thống cảng,… phục vụ cho các dự án trong ngành công nghiệp Dầu khí và kết quả trong cung cấp dịch vụ cho các dự án điện gió thời gian qua, Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) tự tin hoàn toàn có đủ khả năng tham gia vào tất cả các công đoạn dịch vụ của các dự án điện gió ngoài khơi.
  • EVNNPC “Ảo hóa” dịch vụ điện: Khách hàng hưởng lợi
    (TN&MT) - Với việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã “ảo hóa” quá trình giao tiếp giữa ngành Điện và khách hàng, đem lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
  • Hướng tới mở rộng quy mô năng lượng sạch và bền vững
    (TN&MT) - Mục tiêu Phát triển Bền vững số 7 (SDG7) nhằm đảm bảo quyền tiếp cận năng lượng với giá phải chăng, đáng tin cậy, bền vững và hiện đại cho tất cả mọi người. Tuy vậy, theo nghiên cứu mới có tên “Theo dõi SDG7: Báo cáo Tiến bộ Năng lượng”, những quốc gia hầu như không có lưới điện, sẽ bước vào năm 2030 mà không đạt được mục tiêu này nếu không nỗ lực thực sự".
  • EVN ra mắt công cụ giúp khách hàng ước tính sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng
    (TN&MT) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức triển khai công cụ ước tính sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt cho tất cả các khách hàng sử dụng điện năng trên toàn quốc tại trang web: https://uoctinhdiennang.evn.com.vn
  • EVN: Gần 2 triệu hồ sơ về dịch vụ điện thực hiện qua cổng DVCQG
    (TN&MT) - Tính đến nay, EVN đã cung cấp 100% các dịch điện trực tuyến mức độ 4 lên Cổng DVCQG.Số lượng yêu cầu các dịch vụ điện qua Cổng QVCQG đến ngày 30/11/2020 là gần nửa triệu yêu cầu, lượng hồ sơ đồng bộ lên Cổng là gần 1,5 triệu hồ sơ.
  • Giải pháp phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo  phương thức giao dịch điện tử đạt danh hiệu Sao Khuê 2020
    (TN&MT) - Giải pháp phần mềm Cung cấp Dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử do Công ty Viễn thông Điện lực & Công nghệ thông tin (EVNICT – đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam) đã được bình chọn là sản phẩm phần mềm mới và được trao Danh hiệu Sao Khuê 2020.
  • Dịch vụ điện trực tuyến tăng 30%
    (TN&MT) - Trong tháng 3/2020, các Tổng công ty Điện lực của EVN tiếp nhận tổng cộng gần 745.000 yêu cầu về các dịch vụ điện. Trong đó, có tới 688.000 yêu cầu (chiếm tỷ lệ 92,5%) số yêu cầu được khách hàng thực hiện qua hình thức trực tuyến và qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH), tăng gần 30% so với tháng 2, chỉ có 7,5% số yêu cầu dịch vụ được tiếp nhận, phục vụ trực tiếp tại các Phòng giao dịch của Điện lực.
  • Thủ tướng biểu dương EVN triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
    (TN&MT) - EVN là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên hoàn thành việc tích hợp, cung cấp tất cả các dịch vụ điện năng ở mức độ 4 cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
  • EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý
    (TN&MT) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, từ ngày 23/1 đến hết ngày 29/1/2020 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến hết ngày mồng 5 Tết Canh Tý), Tập đoàn đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước vui đón Xuân Canh Tý.
  • Tuần lễ hồng EVN lần V - Hơn 9.926  đơn vị máu  dành cho bệnh nhân
    (TN&MT) - Tuần lễ hồng EVN lần V,  với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”  được phát động từ ngày 23 – 29/12/2019 đã tổ chức thành công . Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2019), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng tri ân Khách hàng – 12/2019” của EVN.
  • EVN sẽ đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án nguồn điện quan trọng
    (TN&MT) - Năm 2020 và giai đoạn tới, EVN sẽ nỗ lực để đảm bảo tiến độ, chất lượng đầu tư các công trình nguồn và lưới điện.
  • Toàn bộ 12 dịch vụ điện mức 4 đã được EVN kết nối với Cổng dịch vụ công quốc gia
    (TN&MT) - Kể từ ngày 24/12/2019, người dân, doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ dichvucong.gov.vn để sử dụng 12 dịch vụ điện năng mức độ 4 do EVN cung cấp.
  • 	   EVN có 3 dịch vụ điện được kết nối Cổng dịch vụ công Quốc gia
    (TN&MT) - EVN có 3 dịch vụ điện được Văn phòng Chính phủ lựa chọn, cho phép kết nối, triển khai cung cấp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) ngay trong giai đoạn đầu là: Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; cấp điện mới mới từ lưới điện hạ áp và thanh toán tiền điện.  Cổng Dịch vụ công Quốc gia có địa chỉ truy cập duy nhất: www.dichvucong.gov.vn.
  • EVN chính thức cung cấp dịch vụ điện cấp độ cao nhất
    (TN&MT) - Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng tại sự kiện công bố cung cấp dịch vụ điện cấp độ 4 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sáng 21/12, tại Hà Nội.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO