Đi tìm không gian an cư xứng tầm đẳng cấp tại căn hộ LUMIÈRE Boulevard

PV| 11/07/2022 16:54

Những ngôi nhà với tiêu chí: không ồn ào, không khói bụi, chăm chút cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân, mở ra chuẩn mực sống mới đang được thị trường săn đón. Điều đó đều có tại LUMIÈRE Boulevard – dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, toạ lạc ở “trái tim” Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức.

Tìm đến những “căn hộ không giới hạn”

“Người trẻ thành đạt không ngần ngại chịu chi để có được không gian sống hưởng thụ tinh tế. Gần đây những căn hộ có ban công rộng, tầm nhìn không bị che chắn đang được tìm kiếm mạnh mẽ là í dụ cho nhu cầu sống chất lượng cao thời gian gần đây” – nhà môi giới An Nhi (TP. Thủ Đức) nhìn nhận.

Đó là lí do Vũ Lê - một cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội - quyết định rời ngôi nhà có phần chật chội tại Q.4 để tìm mua căn hộ có vách kính lớn để tối đa tầm nhìn phía trước. “Tầm nhìn không giới hạn sẽ mang lại những trải nghiệm chân thật, tuyệt vời. Cảm giác mỗi ngày như mình đang đi nghỉ dưỡng, mở mắt ra là bao trọn cảnh quan xung quanh thật sự không phải ai cũng có cơ hội tận hưởng” – anh Vũ Lê chia sẻ.

anh-1(2).jpg

Căn hộ LUMIÈRE Boulevard mang đến luồng gió mới trong thiết kế và bàn giao căn hộ (Ảnh minh họa)

Thấu hiểu nhu cầu về không gian sống chất lượng theo quy chuẩn của người trẻ thành đạt, Masterise Homes – nhà phát triển BĐS hàng hiệu quốc tế đã giới thiệu ra thị trường dự án LUMIÈRE Boulevard – Kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam.

Gây ấn tượng và được lòng nhiều người mua trẻ thời gian gần đây, LUMIÈRE Boulevard mang đến luồng gió mới trong thiết kế và bàn giao căn hộ. Theo đó, ban công được bố trí với diện tích rộng rãi để gia chủ có thể thoải mái trong việc biến tấu không gian, sử dụng kính cao 1,4m tạo sự sang trọng và an toàn cho cả gia đình.

Thêm vào đó, căn hộ sử dụng hệ kính mặt ngoài xuyên suốt từ sàn tới trần, để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không khí lưu thông được tốt nhất, phá vỡ ranh giới giữa bên trong và bên ngoài, tạo cảm giác thoải mãi và thoáng đãng cho cư dân mỗi khi trở về nhà.

anh-2(1).jpg

Ban công rộng mở tối đa tầm nhìn sông nước, lưu thông không khí

Với hơn 70% căn hộ có tầm nhìn hướng sông hồ và công viên Grand Park 36ha hàng đầu Đông Nam Á, không gian sống tại LUMIÈRE Boulevard mang đậm tinh thần nghỉ dưỡng nhiệt đới. Tất cả tạo nên một không gian sống sang trọng, cho chủ nhân tận hưởng tối đa những giá trị nghỉ dưỡng.

anh-3.jpg

Bàn giao nội thất cơ bản, thiết bị tinh tế cho cuộc sống tiện nghi, thoải mái (ảnh minh họa)

Hướng tới sự tối giản, nội thất bên trong, LUMIÈRE Boulevard được nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes trang bị cơ bản, cho chủ nhân sự tự do sáng tạo. Phòng khách và phòng ăn được lát sẵn gạch Porcelain tạo sự đồng điệu, phòng ngủ ốp gỗ công nghiệp cao cấp tạo không gian riêng tư, phần trần thạch cao sang trọng.

Các khu vực như phòng tắm được chủ đầu tư dùng gạch chống trơn, trần thạch cao chống ẩm hay cửa chính dùng gỗ công nghiệp chống cháy, thiết bị cửa vệ sinh chống ẩm… cho thấy sự tỉ mỉ, chăm chút từng tiện nghi cho cư dân.

“Bộ tứ” đối tác tầm cỡ thế giới, đột phá chuẩn sống nghỉ dưỡng

Để mang tới không gian sống xanh bền vững cho cư dân, Masterise Homes đã bắt tay với các tên tuổi hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng để mang tới công trình có kiến trúc duy mỹ, hài hòa, và cảnh quan phong cách nghỉ dưỡng. Cụ thể, Tange – công ty thiết kế nổi tiếng đến từ Nhật Bản làm nên dấu ấn cho phần mặt đứng các toà căn hộ với kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam. Hệ thống 24 khu vườn treo thẳng đứng bao phủ trên mặt đứng của các tòa nhà, tạo nên tổng thể bề ngoài thống nhất, đa sắc màu nhưng vẫn có chất riêng của 5 tòa căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard.

anh-4.jpg

Hệ cảnh quan nội khu ấn tượng cho cư dân LUMIÈRE Boulevard nhiều trải nghiệm

Nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng ngay dưới thềm nhà, chủ đầu tư hợp tác cùng Land Sculptor - đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu Thái Lan. Cư dân sẽ được trải nghiệm sống gần gũi thiên nhiên với vườn thảo mộc và thực vật ngay trước nhà cùng những cung đường khám phá, khu vườn, đường dạo bộ uốn lượn…

Đặc biệt, cư dân LUMIÈRE Boulevard cũng được tận hưởng chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế đa dạng, độc đáo như: hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic rộng 65m, hồ jacuzzi với massage thủy lực, Suken lounge, rạp chiếu phim ngoài trời, đài phun nước, khu vực thả diều, … giúp thư giãn, tái tạo sức khỏe sau mỗi ngày dài.

Bên trong mỗi tòa nhà, nội thất sảnh chờ, thang máy và các khu vực công cộng được chăm chút bởi Studio HBA của Mỹ. Bước vào mỗi tòa tháp, phần sảnh tòa nhà được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với những họa tiết đồng nhất với hình ảnh đại diện từ tên tòa tháp.

LUMIÈRE Boulevard còn được giám sát bởi MACE – một trong những tập đoàn quản lý dự án và xây dựng lớn nhất thế giới nổi tiếng với các công trình cao tầng tiêu biểu trên thế giới Marina Bay Sand (Singapore), khách sạn Capital Gate (Abu Dhabi), toà nhà Landmark 81 hay tòa nhà Deutsches Haus (Việt Nam)… Tất cả là bảo chứng cho một sản phẩm đáng đầu tư bậc nhất thị trường thời điểm này.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng.

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.

- Ưu đãi lên tới 12,6% nếu thanh toán sớm và mức 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ.

- Tặng 3 năm phí quản lý.

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tìm không gian an cư xứng tầm đẳng cấp tại căn hộ LUMIÈRE Boulevard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO