Đêm Giao ca với lực lượng "3 tại chỗ"

PV| 23/08/2021 11:09

(TN&MT) - Để động viên và tiếp thêm động lực cho cán bộ nhân viên làm việc theo phương án “3 tại chỗ” suốt gần 3 tháng qua, tối ngày 21/8, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức cầu truyền hình trực tuyến với chủ đề “Đêm Giao ca” tại các điểm cầu ở TP. Hồ Chí Minh và Nhà máy Đạm Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu).

 

Chương trình “Đêm giao ca” là diễn đàn chia sẻ, động viên giữa các đầu cầu của Ban lãnh đạo PVFCCo cùng với những CBNV-NLĐ Nhà máy trong thời gian làm việc giãn cách. “Đêm giao ca” là “món quà” mà Ban lãnh đạo và Công đoàn PVFCCo dành tặng cho tập thể CBCNV Tổng Công ty và đặc biệt là lực lượng làm việc theo phương án “3 tại chỗ” tại Nhà máy.

Tại các điểm cầu ở TP. Hồ Chí Minh và Nhà máy Đạm Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong cho biết: Thấu hiểu và chia sẻ những hy sinh, vất vả của CBNV đang thực hiện “3 tại chỗ”, trong thời gian qua, Công đoàn Tổng Công ty luôn sát cánh, đồng hành, hỗ trợ, chăm lo đời sống, động viên tinh thần CBNV Nhà máy. Và hôm nay, được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Tcty, Công đoàn Tcty tổ chức Chương trình ca nhạc trực tuyến với chủ đề “Đêm Giao ca”, với mong muốn để tiếp thêm sức mạnh cho CBNV Nhà máy nói riêng và toàn thể người lao động PVFCCo nói chung cùng chung sức, đồng lòng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch covid-19 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịch covid-19 lần thứ 4 bùng phát trở lại, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã triển khai áp dụng hình thức làm việc “3 tại chỗ” từ 31/5 đến nay đối với hầu hết lực lượng vận hành của Nhà máy. Cùng với đó, các giải pháp kiểm soát, phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt, tạo thành “nhiều vòng nhiều lớp” để nhà máy  đảm bảo sản xuất an toàn, liên tục.

Chia sẻ tại Đêm giao ca, Trưởng ca Nguyễn Như Sơn cho biết: Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tty, Công đoàn Tcty, Công đoàn Nhà  máy. Ở Nhà máy chúng tôi được trang bị tiện nghi gần giống như ở nhà, các thiết bị sinh hoạt, đọc sách, thể dục, thể thao đến các nhu yếu phẩm cũng được Tcty, Nhà máy trang bị đầy đủ.

Ca sĩ Trúc Lai thể hiện ca khúc “Sống như những đóa hoa”

Đến với Chương trình, ca sĩ Trúc Lai, Hồ Phương Liên và ca sĩ Hoàng Hiệp đều có chung cảm xúc lần đầu tiên diễn ở đêm nhạc không ánh sáng rực rỡ, không sân khấu và âm thanh hoành tráng nhưng các ca sĩ cảm thấy hồi hộp, rất vui vì lắm rồi không đi hát, không bước lên sân khấu, và hôm nay khi trình diễn trong hoàn cảnh rất đặc biệt này càng thấy mình thật nhiều may mắn.

Gửi tới CBNV Nhà máy ca khúc đầu tiên là “Sống như những đóa hoa” do ca sĩ Trúc Lai thể hiện đã chạm đến trái tim của mỗi người đang theo dõi chương trình ca nhạc. Dường như ở sân khấu đặc biệt này ai ai cũng hiểu ý nghĩa của lời bài hát: Cuộc đời của mỗi người giống như cuộc đời của mỗi đóa hoa, vậy nên hãy sống cuộc đời mình như những đóa hoa. Đó là biết hy sinh, biết làm đẹp cho đời. Đó là sức sống, là khao khát vươn lên trước những khó khăn, giông bão cuộc đời.

Sống như những đóa hoa đơn giản, chỉ cần đoàn kết thương yêu nhau, biết dựa vào nhau, đặt lợi ích cộng đồng lên trên lợi ích cá nhân, đặt trách nhiệm bản thân trước những việc làm tập thể.

Ca sĩ Hồ Phương Liên  - Á quân Thần tượng Bolero 2017 

Bằng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của á quân Thần tượng Bolero 2017 ca sĩ Hồ Phương Liên gửi đến cho CBNV- NLĐ 02 ca khúc: Hạ Thương và Gặp nhau giữa rừng mơ.

Sâu lắng và nhiều cảm xúc là bài hát "Ơi cuộc sống mến thương" được ca sĩ Hoàng Hiệp gửi tặng lực lượng "3 tại chỗ".

Qua những tiết mục, ca khúc các nghệ sỹ gửi gắm thông điệp lạc quan, suy nghĩ tích cực đến với CBNV-NLĐ và hãy tin rằng chúng ta sớm đẩy lùi dịch bệnh coivd-19 trở lại cuộc sống bình thường mới.

Tại điểm cầu Hội trường Nhà máy Đạm phú Mỹ  

Có lẽ trong cuộc đời của CBNV –NLĐ Nhà máy chắc hẳn chưa có ai từng nghĩ đến sẽ có ngày làm việc “3 tại chỗ” trong thời gian dài 3 tháng và có thể còn kéo dài hơn.

Và rồi sau đêm nay, dư âm về những ngày tháng làm việc tập trung, về đêm nhạc đặc biệt sẽ là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời để mỗi người viết nên câu chuyện cuộc đời của riêng mình.

Tin rằng mai kia trong cuộc đời mỗi người CBNV-NLĐ Nhà máy Đạm Phú Mỹ bằng trái tim và tình yêu nhà máy sẽ viết nên viết nên câu chuyện của Phân bón Phú Mỹ.

Tổng giám đốc PVFCCo Lê Cự Tân: Tôi thực sự cảm động và cảm ơn tất cả CBNV-NLĐ đang làm việc Nhà máy suốt gần 3 tháng qua đã vượt qua nhiều khó khăn, ngày đêm nỗ lực, hy sinh vì sự an toàn, hiệu quả của Nhà máy. Diễn biến dịch bệnh Covid-19 rất khó lường, với sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng, quyết tâm cũng như tuân thủ nghiêm các các biện pháp "5K" của CBNV-NLĐ PVFCCo tôi tin là chúng ta sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ kép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm Giao ca với lực lượng "3 tại chỗ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO