Đất Xanh Miền Trung khởi công dự án Khu đô thị quốc tế Regal Heritage Hội An

Trung Dũng| 16/05/2022 21:57

Thêm một vùng đất giàu tiềm năng mà Đất Xanh Miền Trung đã đặt chân đến, Regal Heritage Hội An đánh dấu tính đa dạng và độc nhất của từng sản phẩm mà đơn vị này phát triển.

Mới đây, Đất Xanh Miền Trung chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị quốc tế Regal Heritage Hội An. Đây là một trong loạt dự án thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung sẽ được đầu tư và phát triển trong năm 2022.

Trước đó trong tháng 1/2022, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành quyết định số 58/QĐ-UBND giao đất đợt 1 cho Đất Xanh Miền Trung thực hiện dự án này. Chỉ trong vòng 4 tháng, Regal Heritage Hội An đã có những động thái liên tục, cho thấy tốc độ phát triển dự án vượt bậc và dự kiến sẽ sớm thành hình trong thời gian tới.

1_o331c5oil3cm_zshpcqjwbnoyy5pccs-w696-h520-p-k-nu-iv1.png
Đại diện chính quyền địa phương và chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung thực hiện nghi thức khởi công dự án Regal Heritage Hội An

Regal Heritage Hội An có quy mô 38ha, được quy hoạch bài bản với 1.100 sản phẩm nhà ở kết hợp thương mại (shophouse). Dự án sở hữu vị trí đắt giá ven sông, gần biển và cách phố cổ Hội An - thành phố du lịch hút khách bậc nhất Việt Nam chỉ 7km di chuyển.

Khác với các căn shophouse mang lối kiến trúc châu Âu hào hoa hay biệt thự kiến trúc tương lai trước đó của Đất Xanh Miền Trung, Regal Heritage Hội An là sự kế thừa những tinh hoa, truyền thống của những ngôi nhà cổ Hội An xưa, kết hợp với đường nét và vật liệu hiện đại. Từ vị trí cho đến thiết kế, ngoài kinh doanh thông thường, các căn shophouse này cũng sẽ thích hợp để phát triển mô hình khách sạn mini boutique hotel dành cho khách hàng đam mê trải nghiệm văn hóa, khám phá di sản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích sang trọng, hiện đại mang đẳng cấp và tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống tiện ích cũng là một trong những điểm nhấn đáng kể của dự án khi sở hữu không gian mua sắm, ẩm thực Regal Food Heritage lớn nhất Quảng Nam với diện tích 3.100m2 sàn xây dựng; công viên nội khu rộng 6ha - tương đương 15% tổng diện tích dự án, mang đến khoảng thở xanh lớn và góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần cho cộng đồng cư dân trong tương lai.

Hưởng lợi từ vị trí cận phố cổ, ngay giữa nhiều làng nghề truyền thống, Regal Heritage Hội An sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ tại Hội An - Đà Nẵng nhờ quy hoạch đồng bộ, đa trải nghiệm các tiện ích đỉnh cao từ nghỉ dưỡng, sinh thái, văn hóa cho đến ẩm thực, mua sắm...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất Xanh Miền Trung khởi công dự án Khu đô thị quốc tế Regal Heritage Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO