Đất nền Shoptel Hamubay, tâm điểm hút dòng tiền đầu tư

Xuân Phương| 02/07/2021 12:36

(TN&MT) - Sản phẩm hữu hạn, giá hợp lý chỉ từ 36 triệu đồng/m2 cùng với tiềm năng sinh lời bền vững, đất nền shoptel Hamubay ngay trung tâm TP Phan Thiết đang thu hút mạnh dòng vốn của các nhà đầu tư.

Vị trí “trái tim” TP Phan Thiết

Trong bối cảnh BĐS vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, Phan Thiết chính là một trong những thị trường phát triển mạnh mẽ nhờ giàu tiềm năng du lịch biển, giao thông liên kết vùng thuận tiện và khả năng sinh lời lớn. Vì thế, đây cũng là địa điểm được các chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng quan tâm, trong đó, đáng chú ý nhất là sản phẩm đất nền shoptel ven biển Hamubay – nằm trong dự án nghỉ dưỡng ven biển lớn nhất ngay trung tâm Thành phố Phan Thiết, có quy mô lên tới 130ha.

Dự án sở hữu vị trí 2km đường biển tuyệt đẹp

Tọa lạc ngay trung tâm TP Phan Thiết – “Thủ phủ Resort”, shoptel Hamubay trở thành tâm điểm thị trường (BĐS). Chỉ cách biển 100m và sở hữu 2km đường bờ biển  - 1  trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương, đây là một trong những lý do khiến shoptel Hamubay được xem là miếng bánh mầu mỡ đối với các nhà đầu tư. Tại đây, dự án không chỉ tiếp cận một lượng lớn cộng đồng cư dân hiện hữu mà còn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là Châu Âu.

Các chuyên gia nhận định, giá BĐS tại TP Phan Thiết sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới vì thành phố có rất nhiều dư địa phát triển. Thậm chí, tiềm năng tăng giá còn được đánh giá ở mức 200-300% chỉ sau 2 năm khi diện mạo thành phố bước sang trang mới với các công trình giao thông trọng điểm như sân bay Phan Thiết, sân bay Long Thành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây… được hoàn thiện.

Nằm cách sân bay Phan Thiết chỉ 1,5km, lại ngay trục đường huyết mạch (25m, 20.5, 15m) nối ra đường Trần Lê, Lạc Long Quân, Hà Huy Tập, Tôn Đức Thắng, quốc lộ 1A… từ shoptel Hamubay, việc di chuyển đến phía Nam rút ngắn chỉ còn 2 giờ đi ô tô đã thu hút đông đảo khách du lịch khắp nơi đổ về, thuận lợi cho các loại hình kinh doanh và dịch vụ lưu trú cơ hội sinh lời lớn.

Với lợi thế thừa hưởng hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ hoàn thiện trong tương lai gần và các tuyến đường huyết mạch đã hiện hữu ngay trung tâm TP Phan Thiết, shoptel Hamubay sẽ trở thành vùng lõi tạo sức bật phát triển không chỉ ở nội khu dự án mà còn tạo đà kết nối nhanh đến các địa danh du lịch nổi tiếng như: Trường Dục Thanh, núi Tà Cú, Tháp Chàm Poshanu, bãi đá Cổ Thạch, Hòn Rơm, các làng nghề truyền thống… đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách và đẩy mạnh phát triển du lịch TP Phan Thiết.

Cơ hội sinh lời bền vững

Cơ hội cho shoptel Hamubay Phan Thiết còn nằm ở tiềm năng sinh lợi lớn của đất nền nghỉ dưỡng biển, khi mà chi phí đầu tư còn tương đối thấp và hạ tầng giao thông sẽ được hoàn thiện.

So với các thị trường bất động sản kỳ cựu khác, giá nhà đất nghỉ dưỡng tại shoptel Hamubay đang rất hợp lý. Cụ thể, đất nền ven biển Đà Nẵng hiện có mức 300 triệu đồng/m2, Nha Trang là 450 triệu đồng/m2 (mức cực đại) hay Quảng Ninh có mức 250-280 triệu/m2, trong khi tại shoptel Hamubay đang ở mức giá chỉ từ 36 triệu đồng/m2.

Là dòng sản phẩm hữu hạn, giá hợp lý, thanh khoản linh hoạt, shoptel Hamubay giúp các nhà đầu tư luôn đạt mức lợi nhuận "khủng"

Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại sầm uất nổi tiếng thế giới như Clarke Quay (Singapore), Khao San (Thái Lan), Grand Canal Shoppes (Ý)… shoptel Hamubay được quy hoạch thành một biểu tượng tận hưởng mới của không chỉ cư dân nơi đây, khách du lịch trong cả nước mà thậm chí là du khách quốc tế. Tại đây, nhịp sống hối hả, sôi động cùng với việc quy tụ nhiều dịch vụ mua sắm, giải trí, ăn uống, thư giãn ngoài trời... sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho du khách.

Hồ bơi view biển – một trong những tiện ích thuộc tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp của Hamubay

Bên cạnh đó, nội khu dự án Hamubay được chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích cấp đáp ứng mọi nhu cầu về văn hóa, giáo dục, giải trí, y tế, thương mại, nghỉ dưỡng như quảng trường trung tâm, công viên, trường mầm non, siêu thị, casino, sky bar, Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em....

Dự án do Trường Phúc Hải làm chủ đầu tư, được thiết kế 8 tầng (7 lầu, 1 trệt), mặt tiền rộng 6m thuận lợi phát triển hoạt động kinh doanh và dịch vụ lưu trú. Công suất lên tới 15 phòng, các chuyên gia đánh giá tỷ suất sinh lời của dòng sản phẩm shoptel này lên đến 10 - 15%/năm.

Số lượng đất nền ven biển luôn hữu hạn, thời gian sở hữu lâu dài cộng với khách hàng mua chưa cần bỏ vốn xây dựng ngay, shoptel Hamubay chính là cơ hội vàng cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ “đón sóng lớn" để thu lời lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất nền Shoptel Hamubay, tâm điểm hút dòng tiền đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO