Đảo tỷ phú thu hút giới siêu giàu tại Đà Nẵng

Ánh Dương| 01/03/2023 15:56

Tầng lớp thu nhập cao có xu hướng lựa chọn những căn nhà an cư hòa mình giữa thiên nhiên, an ninh, riêng tư và tích hợp đủ tiện nghi xa xỉ.

Chất lượng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần là những yếu tố ngày càng được giới thượng lưu chú trọng khi lựa chọn nơi an trú. Báo cáo thịnh vượng năm 2020 của Knight Frank cho thấy, 80% người thuộc nhóm siêu giàu của thế giới (Ultra High Net Worth Individual) sẵn sàng dành nhiều thời gian cho chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng hạnh phúc. Theo đó, nhóm thu nhập này muốn xây dựng một không gian sống xanh, đảm bảo an ninh, dễ dàng chăm sóc sức khỏe và đạt được trạng thái work-life balance (cân bằng công việc và cuộc sống).

1-regal-victoria-dat-xanh-mien-trung.jpg
Sống an lành giữa thiên nhiên, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất và tinh thần, trải nghiệm xa xỉ đủ đầy là những yêu cầu giới tỷ phú đặt ra cho ngôi nhà của mình

Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Báo cáo "Chỉ số tâm lý khách hàng bất động sản" của PropertyGuru cho thấy, giới thượng lưu Việt Nam ngày càng ưu tiên không gian sống gần gũi thiên nhiên, biệt lập nhưng vẫn đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp.

Villa biệt lập giữa thiên nhiên được yêu thích bậc nhất Đà Nẵng

Tại khu vực miền Trung, thành phố Đà Nẵng, khu villa biệt lập đảo Regal Victoria của thương hiệu Regal Homes cho thấy sức hút đặc biệt với tầng lớp thu nhập cao có nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng tại gia. Phân khu Đảo Ngọc số lượng giới hạn ra mắt hơn 1 năm, hiện đã bàn giao nhà và đón cư dân về sinh sống. Đây là tốc độ hoàn thiện và vận hành dự án ấn tượng, trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động trong năm qua.

2-regal-victoria-dat-xanh-mien-trung.jpg
Regal Victoria hiện đang ở giai đoạn 2 - hoàn thiện phiên bản Elizabeth Edition. Các tiện ích như nhà hàng, siêu thị, cafe, sân thể thao, công viên đã vận hành, phục vụ cư dân

Một cư dân tại đây cho biết: “Khu villa này nằm ven sông Cổ Cò xanh mát, có kênh đào tạo hình bán đảo, liền kề 2 sân golf rộng hàng chục hecta mang đến cảm giác hòa mình giữa thiên nhiên trong lành, xanh mát, yên tĩnh. Nằm trên cung đường biển, gia đình tôi chỉ cần di chuyển 10-15 phút là tới trung tâm Đà Nẵng. Một khu nhà vừa riêng tư, xanh mát, lại dễ dàng tới trung tâm học tập, làm việc mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng trọn vẹn”.

Tiện nghi, chất lượng đẳng cấp quốc tế

Tầng lớp có thu nhập cao có những đòi hỏi khắt khe với nơi chốn an cư của mình. Riêng tư, tránh xa trung tâm náo nhiệt nhưng những căn nhà phải đạt đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao trong tầm tay. Khu villa biệt lập Regal Victoria là bằng chứng cho thấy, vì sao cư dân nhanh chóng về đây ở ngay sau khi nhận nhà.

3-regal-victoria-dat-xanh-mien-trung.jpg
Regal Victoria đón cư dân về sinh sống chỉ sau 1 năm khởi công. Vị trí riêng tư, biệt lập, an ninh hai lớp với nhân sự và công nghệ cùng quản lý chặt chẽ

An ninh đảm bảo mang đến cảm giác riêng tư, an toàn cho cư dân. Toàn dự án áp dụng hệ thống an ninh hai lớp, luôn có bảo vệ và barrier an ninh kiểm soát người ra vào. Hệ thống kênh đào tạo nên hình thái bán đảo, trở thành hàng rào an ninh tự nhiên chặt chẽ.

Loạt tiện ích nội khu và liền kề đảm bảo cuộc sống cư dân đủ đầy xa xỉ trong tầm tay. Hệ thống siêu thị, nhà hàng, cà phê Regal Food Victoria trực thuộc dự án. Công viên trung tâm, công viên trẻ em, khu thể thao gồm tennis, cầu lông, bóng chuyền đã hoàn thành. Tiếp giáp cung đường biển Võ Nguyên Giáp, cư dân nhanh chóng tiếp cận các tiện ích từ các thương hiệu quốc tế: VV Mall, Lotte Duty Free Store, loạt resorts - nhà hàng của Sheraton, Naman, Shilla, Furama, các bãi tắm đẹp nhất hành tinh hay bộ đôi sân golf quốc tế: BRG, Montgomerie Links liền kề.

4-regal-victoria-dat-xanh-mien-trung.jpg
Từng chi tiết hoàn thiện làm hài lòng tất cả cư dân, ngay cả những người khó tính, các chủ nhân là chuyên gia ngành xây dựng, thiết kế

Tiêu chuẩn hoàn thiện mỗi căn villa từ thương hiệu Regal Homes của chủ đầu tư cũng đáp ứng, thậm chí vượt quá yêu cầu của các chủ nhân. Toàn bộ mặt dựng là bộ sưu tập của các dòng vật liệu cao cấp nhất trong giới kiến trúc nhà ở: đá Marble, tấm ốp mặt dựng Hunter Douglas (Hà Lan), kính hộp Kibing (Malaysia), cửa gỗ hồng đàn Nam Phi chống cháy… Các mẫu villa sở hữu sân vườn BBQ thoáng đãng, hồ bơi tích hợp công nghệ xử lý nước điện phân muối chuẩn resorts 5 sao thế giới và thiết bị vận hành nhập khẩu châu Âu và hàng loạt tiêu chuẩn hoàn thiện làm hài lòng bất kỳ một vị khách khó tính nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảo tỷ phú thu hút giới siêu giàu tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO