DANKO GROUP chính thức trao thưởng "nóng" 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá quốc gia - niềm tự hào Việt Nam

PV| 11/10/2019 15:00

(TN&MT) - Sau 2 hiệp thi đấu vô cùng gay cấn và hấp dẫn trên “chảo lửa” Mỹ Đình, ĐTQG Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Ngay sau đó, 500 triệu đồng tiền mặt đã được Danko Group trao tặng tới các cầu thủ để chúc mừng thành tích này.

11

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia diễn ra trong khuôn khổ Vòng loại Châu Á của giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2022 (Quatar). Sau trận đầu tiên cầm hòa với Thái Lan tại sân khách, thì trận đấu với Malaysia rất được người hâm mộ trông đợi, nhất là khi trận cầu này diễn ra trên sân nhà.

Không hề phụ lòng hàng triệu trái tim người Việt, sau hơn 90 phút thi đấu quả cảm, ĐTQG Việt Nam đã đánh bại đối thủ với 1 bàn thắng được ghi bởi cầu thủ Nguyễn Quang Hải tại phút thứ 40 của trận đấu; đồng thời giữ sạch lưới nhà. Bàn thắng được ghi là sự vỡ òa cảm xúc của hàng triệu người hâm mộ. Và ngay sau trận đấu, dòng người rực cờ đỏ sao vàng đã tiếp tục đổ ra đường, với không khí mà cả nước đã được trải qua cùng đội tuyển trong 2 năm vừa qua.  

Hòa cùng không khí vui mừng và niềm tự hào dân tộc đang len lỏi khắp con đường ngõ phố nước Việt đó, Danko Group đã trao thưởng nóng thêm 300 triệu đồng tiền mặt cho thầy trò HLV Park Hang-seo ngay sau khi trận đấu kết thúc tại đại bản doanh Crowne Plaza Hotel. Trước đó, Danko Group đã trao tặng trước 200 triệu cho ĐT vào ngày 8/10, sau công văn gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về việc thưởng nóng cho ĐTQG Việt Nam sau trận đấu vòng loại World Cup 2022 với đối thủ Malaysia. Đây là sự khích lệ của Người Danko dành cho các tuyển thủ của chúng ta. Hơn ai hết, họ là những người vô cùng xứng đáng với phần quà này.

12

Đại diện Tập đoàn Danko chia sẻ: “Danko Group vô cùng vui mừng khi đã được trao phần thưởng lớn nhất theo công văn tới các cầu thủ. Với phần quà này, Danko Group cũng muốn gửi lời nhắn tới các cầu thủ, rằng bên cạnh kết quả mỗi trận đấu, thì tinh thần thi đấu quả cảm và hết mình của họ, chính là những gì mà người hâm mộ vẫn luôn trông đợi. Và dù kết quả có ra sao, không ai phủ nhận công sức của các tuyển thủ trẻ.Phía sau các bạn, vẫn luôn là cả dân tộc Việt Nam đang tiếp lửa”.

Danko Group là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, với quy mô 1.200 nhân sự và hơn 20 chi nhánh trên khắp cả nước. Cùng tình yêu bóng đá và sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo, chắc chắn rằng, Danko Group sẽ tiếp tục ủng hộ các cầu thủ trong những trận đấu quan trọng tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DANKO GROUP chính thức trao thưởng "nóng" 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá quốc gia - niềm tự hào Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO