Kinh tế

Danko City - Biểu tượng sống thượng lưu tại TP. Thái Nguyên

Thu Hiền - Xuân Vũ 22/11/2023 - 11:25

(TN&MT) - Không đơn thuần chỉ là nơi ở, khu đô thị (KĐT) Danko City còn xây dựng nên một không gian sống cao cấp với nhiều cảnh quan tiện ích hiện đại, tiện nghi mang đến cho cư dân “chất sống” thượng lưu ngay tại thành phố Thái Nguyên: Sống thượng lưu đậm chất châu Âu tại KĐT Danko City; Không gian sống thượng lưu tại khu đô thị Danko City...

1(3).jpg
Sống thượng lưu đậm chất châu Âu tại KĐT Danko City.

Không gian lung linh của các “đại tiệc cưới”

Đến Danko City, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp với hàng loạt tiện ích đẳng cấp nơi đây. Mỗi tiện ích không chỉ là điểm tham quan, check-in mà còn tạo nên một không gian lung linh, lãng mạn cho những sự kiện trọng đại, góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ nhân tinh hoa.

2(5).jpg
Trung tâm thương mại Danko Plaza diễn ra những “đại tiệc cưới” hoành tráng.
3(4).jpg
Những khoảnh khắc hạnh phúc của các quý chủ nhân bữa tiệc.

Đó chính là những tiệc cưới lộng lẫy, xa hoa được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Danko Plaza 5 sao mang một không gian quý tộc Châu Âu cùng thiết kế hoa văn trang trí cầu kỳ, bức tranh đá quý hiếm, thiết kế tinh xảo.

4(2).jpg
Hạnh phúc ngày chung đôi được lan tỏa khắp không gian King Island.

Với những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, phóng khoáng thì không gian đảo King Island vừa sang trọng, vừa giao hòa thiên nhiên thơ mộng cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày chung đôi, thăng hoa niềm hạnh phúc.

Những bữa tiệc “thượng lưu” tại bể bơi Park Royal

Dành cho bạn yêu thích không gian tinh tế, đậm chất Âu nhưng vẫn giữ được sự nồng hậu, ấm cúng thì bể bơi Park Royal là nơi các chủ nhân bữa tiệc không thể bỏ qua.

5(1).jpg
Không gian lung linh của những bữa tiệc tại bể bơi Park Royal.

Trong không gian giao hòa của làn nước trong xanh, thiết kế theo phong cách resort cùng trang trí ấn tượng, bể bơi Park Royal sẽ mang đến những bữa tiệc sinh nhật lấp lánh ánh nến, lung linh ánh đèn soi bóng trên mặt nước; buổi hẹn hò lãng mạn; màn cầu hôn đặc biệt; hay buổi tiệc sang chảnh cùng bạn bè, đối tác…

Nơi đây đã được định hình “chất sống” thượng lưu, phong cách tinh tế cùng không gian riêng tư đẳng cấp của quý chủ nhân.

“Thiên đường” mua sắm với lễ hội Danko Square đặc sắc

Tại Danko City, bạn sẽ còn được thỏa sức khám phá và tận hưởng một không gian ẩm thực độc đáo, chuỗi các gian hàng, cửa hiệu trang trí cầu kì, bày bán sản phẩm đa dạng.

6(1).jpg
Đa dạng các gian hàng phục vụ nhu cầu của quý khách.

Vào mỗi tối, KĐT Danko City thu hút đông đảo du khách tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại khu phố. Điển hình như quán café Ten House mang “style Nhật” cực chill. Hay các món ăn ngon như mẹ nấu tại Quán cô Hà; hương vị phở đậm chất Việt trong quán Phở phố Tây; cùng đa dạng cho bạn lựa chọn “Lẩu nướng hợp gu, đúng mùa se lạnh” tại quán Nướng WAO, Migoo, Nhà hàng Việt Hàn…

7.jpg
Danko Square đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí quen thuộc của người dân TP.Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, lễ hội Danko Square đã là một “món ăn” tinh thần không thể bỏ lỡ của du khách với không gian đậm chất Châu Âu, các hoạt động vũ hội nghệ thuật đặc sắc, các trò chơi, hoạt động náo nhiệt mang phong cách đường phố tại KĐT Danko City.

Giữa hàng nghìn chiếc đèn lồng rực rỡ ngay phố đi bộ The Rome, không gian mua sắm, ẩm thực hoạt động “hết công suất”, lễ hội sôi động mỗi đêm khiến bạn không phải đi đâu xa cho hành trình trải nghiệm và tận hưởng của mình.

Trải nghiệm “đa tiện ích”, nâng tầm đẳng cấp

Dạo một vòng quanh KĐT bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi mỗi điểm đến đều là những tiện ích nâng tầm chất lượng sống.

Đó là cổng chào “bát mã hùng phong” tráng lệ ngay cửa ngõ khu đô thị. Là tháp biểu tượng Victory 42m ghi dấu ấn cầu hôn, bày tỏ tình cảm lứa đôi; là bến du thuyền Monaco mang đến những trải nghiệm thơ mộng giữa không gian trong xanh của hồ Mắt Rồng; hay sân khấu nhạc nước The Harmony mang lại bản hòa ca ánh sáng, âm thanh và nước với nhiều hoạt động tương tác độc nhất.

8.jpg
“Độc quyền” sống thượng lưu tại khu đô thị Danko City.

Mỗi ngày, cư dân Danko City đều có thể thảnh thơi hít thở không khí trong lành dưới ánh ban mai hay cùng nhau dạo bộ, vui chơi, hội họp để con trẻ vui vầy, người lớn thêm gắn kết tại công viên, đường dạo bộ… Một bước chạm tiện ích ngay ngưỡng cửa là “độc quyền” cho chất sống thời thượng tại nơi đây.

Thông tin chi tiết về Danko City:
Chủ đầu tư dự án: Danko Group
Địa chỉ: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Đơn vị tư vấn và phát triển dự án: Homevina Group, Hừng Đông Group, Sun Times Group, Summit Group, Bình Nguyên Group, The Light Group
Hotline: 094 99 11111

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danko City - Biểu tượng sống thượng lưu tại TP. Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO