Kinh tế

Danko Center - Khu đô thị mang kiến trúc châu Âu tại thành Tuyên

Ngô Hồng - Xuân Vũ 18/01/2024 - 15:49

(TN&MT) - Chắt lọc tinh hoa kiến trúc tân cổ điển trường tồn cùng thời gian, dự án Khu đô thị Danko Center được đầu tư và xây dựng để trở thành một “kỳ quan” châu Âu hoa lệ ngay trên vùng đất thành Tuyên.

Tiện ích tinh hoa, giao hòa cảm xúc

Dự án Danko Center tọa lạc tại Kim Phú hứa hẹn mang tới cho thành phố Tuyên Quang những công trình kiến trúc độc đáo, hệ tiện ích sang trọng, cùng một không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Tại khu đô thị, các tiện ích xa hoa, nổi tiếng trên thế giới sẽ được “tái hiện” trong không gian Danko Center như cổng chào Victory, quảng trường trung tâm Sun Square, công viên Hồ Ánh Trăng - Moonlight Park…

cong-chinh-phoi-canh-dem-copy.jpg
Cổng chào Victory – lấy cảm hứng từ cổng thành Brandenburg (Đức)

Lấy cảm hứng từ cổng Brandenburg - công trình lịch sử vĩ đại giữa lòng thành phố Berlin (Đức), cổng chào Victory, với chiều cao 28,1m sẽ mở ra một không gian sống hoàn toàn khác biệt, nơi chứng kiến toàn bộ những cung bậc thăng hoa của cư dân khu đô thị. Hình ảnh nữ thần cưỡi cỗ xe tam sư trên đỉnh cổng, tượng trưng cho sức mạnh, sự chiến thắng, khải hoàn sẽ trở thành một biểu tượng của thành phố mặt trời Danko Center.

Bên cạnh đó, quảng trường trung tâm Sun Square rộng hơn 8.000m2 xoay quanh tháp biểu tượng vị thần mặt trời Helios - nơi lan tỏa và truyền cảm hứng về một nhịp sống trẻ trung, sôi động tại Danko Center. Không gian khoáng đạt, tự do của quảng trường Sun Square bốn bề lộng gió, với ánh sáng muôn màu cùng cầu tháp lung linh trên cao sẽ là nơi diễn ra những sự kiện văn hóa, lễ hội nghệ thuật sôi động, tầm cỡ; là tâm điểm giải trí tại thành phố Tuyên Quang.

ho-anh-trang-copy.jpg
Moonlight Park và tháp biểu tượng cùng cầu ngắm cảnh trên cao.

Ngoài ra, tại công viên Hồ Ánh Trăng - Moonlight Park sẽ mang đến cho cư dân một không gian trong xanh tuyệt đẹp, nơi diễn ra những bữa tiệc ngoài trời, đặc biệt là những hôn lễ theo phong cách Châu Âu, ấm áp, riêng tư và lãng mạn.

Tất cả tiện ích đó sẽ góp phần kiến tạo Danko Center trở thành một Châu Âu thu nhỏ, một khu đô thị đẳng cấp thượng lưu, nâng tầm chất sống cho cư dân khu đô thị.

Kiến trúc châu Âu nâng tầm đẳng cấp

Đối với một dự án bất động sản, kiến trúc là một trong những yếu tố quan trọng xác lập đẳng cấp và cá tính của dự án. Việc lựa chọn, bắt kịp xu hướng kiến trúc thế giới về Việt Nam sẽ định hình tầm vóc, giá trị của sản phẩm bất động sản.

biet-thu-2-copy.png
Danko Center sở hữu kiến trúc Tân cổ điển đẳng cấp.

Dự án Danko Center được đầu tư kĩ lưỡng từ thiết kế kiến trúc. Theo đại diện CĐT, dự án có diện tích hơn 42ha, với các loại hình bất động sản đa dạng như shophouse, biệt thự, liền kề theo phong cách Tân cổ điển, lấy cảm hứng kiến trúc từ những thành phố nổi tiếng tại châu Âu.

Khi nhắc về kiến trúc Châu Âu, người dân thành phố như London, New York, Vienna, đặc biệt là Paris (Pháp) luôn tự hào về thành phố của họ với bề dày văn hóa, các di tích và các tòa nhà lịch sử mà có thể kể cả một câu chuyện về thời đại mà chúng được xây dựng, thông qua những chi tiết kiến trúc kỳ công, khéo léo trong kiến ​​trúc, vượt qua ranh giới của các nguyên tắc thiết kế.

Bắt nhịp tinh hoa kiến trúc từ những địa danh nổi tiếng đó, dự án Khu đô thị Danko Center được thiết kế từng chi tiết kiến trúc và đường nét chạm khắc đều thấm đẫm nét đẹp tân cổ điển lãng mạn nhưng không kém phần thanh lịch như khí chất của người dân xứ Tuyên. Danko Center được kỳ vọng sẽ tái hiện châu Âu hoa lệ ngay trên vùng đất sáng Tuyên Quang, đồng thời trở thành một biểu tượng sống mới, góp phần nâng tầm giá trị dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danko Center - Khu đô thị mang kiến trúc châu Âu tại thành Tuyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO