Đảng ủy KVT tổng kết công tác Đảng và triển khai nhiệm vụ năm 2023

PV| 13/12/2022 17:47

Vừa qua, tại trụ sở PV GAS Vũng Tàu, Đảng ủy Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) vừa tổ chức Hội nghị Kiểm điểm tự phê bình và phê bình, đánh giá cán bộ, Tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị trực tiếp và trực tuyến, đại diện Đảng ủy PV GAS có: Đồng chí Võ Thị Thanh Ngọc, Ủy viên BCH Đảng bộ, Thành viên Hội đồng quản trị TCT; Đồng chí Trần Văn Du, Ủy viên BCH Đảng bộ, Giám đốc Công ty Quản lý Dự án Khí.

Về phía KVT, có đồng chí Trần Nhật Huy – Ủy viên BCH Đảng bộ PV GAS, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KVT, chủ trì Hội nghị; Đồng chí Phan Tấn Hậu – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; Đồng chí Hồ Diên Vượng – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc, và gần 80 Đảng viên tham dự trực tiếp.

22a67e62d2cd0b9352dc.jpeg
Đoàn chủ tọa của Đảng ủy KVT điều hành Hội nghị Kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2022.

Trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2022, đồng chí Trần Nhật Huy cho biết, trong năm 2022, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự quan tâm, hỗ trợ của Đảng ủy PV GAS và sự ủng hộ của Chính quyền địa phương; sự nỗ lực và quyết tâm của toàn thể Đảng bộ, KVT đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu sản xuất kinh doanh và các nhiệm vụ được giao;

Tiếp đó, đồng chí Phan Tấn Hậu và đồng chí Hồ Diên Vượng đã lần lượt trình bày Báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ và Báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban điều hành. Đoàn Chủ tịch cũng đã tiếp thu và giải đáp các ý kiến, kiến nghị của Đảng viên về các bản Báo cáo tại Hội nghị.

d49a26968b3952670b28.jpeg
Các ý kiến đóng góp, kiến nghị của Đảng viên về các bản Báo cáo tại Hội nghị đều được ghi nhận, giải đáp và tiếp thu.

Tập thể lãnh đạo KVT cũng đã thực hiện kiểm điểm các đồng chí trong BCH Đảng bộ và Ban điều hành; bỏ phiếu biểu quyết đánh giá, xếp loại chất lượng cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý theo quy định.

Đánh giá tổ chức Đảng và tập thể lãnh đạo năm 2022 dựa trên những kết quả đạt được về các mặt công tác năm 2022 và tiêu chí xếp loại của Đảng ủy PV GAS, Ban chấp hành Đảng bộ Công ty đã bỏ phiếu biểu quyết và thống nhất đề xuất:

+ Đảng bộ Công ty Chế Biến Khí Vũng Tàu: đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022.

+ Ban chấp hành Đảng bộ Công ty Chế Biến Khí Vũng Tàu: đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022.

aecb75a9d80601585817.jpeg
Thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm xây dựng và hoàn thành xuất sắc “Chương trình công tác năm 2023” của toàn Đảng bộ KVT.

Đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên trong Đảng bộ trên cơ sở đề xuất đánh giá xếp loại của các chi bộ; xét đến quá trình công tác và kết quả thực hiện công việc trong năm của các đảng viên, Ban chấp hành Đảng bộ KVT đã thực hiện biểu quyết thống nhất kết quả như sau: 17 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 70 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, 4 đảng viên hoàn thành nhiệm vụ; Không có đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ.

Ban chấp hành Đảng bộ Công ty cũng đã căn cứ theo “Chương trình công tác nhiệm kỳ 2020 – 2025” và tình hình thực tế để xây dựng “Chương trình công tác năm 2023” của Đảng bộ KVT và đã được Hội nghị thông qua với tỷ lệ 100% ý kiến tán thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy KVT tổng kết công tác Đảng và triển khai nhiệm vụ năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO