Danang Smart City tích hợp tính năng theo dõi lượng mưa

Anh Dũng| 25/10/2022 14:52

Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cho biết, vừa tích hợp và đưa tính năng “Theo dõi lượng mưa” lên ứng dụng Danang Smart City để phục vụ người dân.

dn1.jpg

Lượng mưa đo được tại 31 điểm quan trắc trên toàn TP. Đà Nẵng thể hiện trên ứng dụng DaNang Smart City

Với tính năng mới này, người dân có thể chủ động theo dõi thông tin, diễn biến của tình hình mưa trên địa bàn và có biện pháp ứng phó kịp thời với những diễn biến cực đoan của thời tiết.

Tại ứng dụng, số liệu đo mưa được trích xuất trực tiếp và trực tuyến theo thời gian thực tại 31 điểm quan trắc trên toàn thành phố. Từ chỉ số lưu lượng mưa, ứng dụng sẽ cùng tổng đài 1022 cung cấp các cảnh báo và hướng dẫn để người dân ứng phó kịp thời khi có diễn biến cực đoan của thời tiết. Ngoài ra, người dân có thể xem được lượng mưa đo được với chú thích đầy đủ và được phân biệt theo các cấp độ màu sắc.

dn2.jpg

Biểu đồ lượng mưa thay đổi theo giờ tại điểm quan trắc Suối Đá từ 19h ngày 24/10 đến 9h ngày 25/10

Được biết, DaNang Smart City là ứng dụng tích hợp các tiện ích như: Khai báo y tế, BusMap, ví điện tử, bản đồ Covid,... vô cùng hữu ích, giúp người dân dễ dàng tra cứu các thông tin, quản lý các ứng dụng tiện ích cá nhân và nhận thông báo kịp thời từ cơ quan chức năng trực thuộc thành phố Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danang Smart City tích hợp tính năng theo dõi lượng mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO