Đám đông quá khích đập phá xe đặc chủng của CSGT

22/02/2017 00:00

(TN&MT) - Khi bị lực lượng CSGT dừng xe máy đang lưu thông để kiểm tra, xử phạt, một người trong nhóm công nhân đã để xe lại rồi đi khỏi hiện trường, sau đó...

 

(TN&MT) - Khi bị lực lượng CSGT dừng xe máy đang lưu thông để kiểm tra, xử phạt, một người trong nhóm công nhân đã để xe lại rồi đi khỏi hiện trường, sau đó xuất hiện nhiều người xông đến phản ứng rồi dùng gạch đá đập phá chiếc xe của CSGT khiến hư hỏng nặng.

Vụ việc xảy ra vào sáng 22/2 tại đường DT 768 đối diện bến xe Vĩnh Cửu, thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Theo xác minh ban đầu, thời điểm trên khi lực lượng CSGT thuộc Công an huyện Vĩnh Cửu dừng xe kiểm tra xử phạt một số công nhân trên đường đi làm không đội mũ bảo hiểm thì xảy ra sự việc trên.

Theo đó, thời gian trên rất đông công nhân đang trên đường đến công ty làm việc, một nhóm công nhân bị công an dừng xe máy xử phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm. Một người đã để xe máy lại và bỏ đi, không hợp tác xử lý.

Ít phút sau, đã xuất hiện rất nhiều người mặc quần áo công nhân đến hiện trường và đã nóng nảy, quá khích phản ứng lại lực lượng CSGT. Đỉnh điểm, đã có đến khoảng 50 người phản ứng dữ dội, họ manh động đập bể cả kính xe ô tô đặc chủng của lực lượng làm nhiệm vụ. Nhiều bộ phận xe sau đó tiếp tục bị đập phá khiến hư hỏng khá nặng.

 

Tại hiện trường, một chiếc xe máy cũng bị phá, hư hại. Vụ việc được lực lượng chức năng can thiệp, vãn hồi ngay sau đó.

Trong chiều cùng ngày, đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các bộ phận liên quan xác minh để làm rõ vụ việc.

Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đám đông quá khích đập phá xe đặc chủng của CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO