Đâm chết bạn nhậu, lãnh án tù chung thân

13/08/2015 00:00

  (TN&MT) – Cho rằng không có cơ sở giảm án, ngày 13/8, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án chung thân về tội giết người đối...

 

(TN&MT) – Cho rằng không có cơ sở giảm án, ngày 13/8, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án chung thân về tội giết người đối với bị cáo Lê Xuân Giáp (21 tuổi, ngụ Đồng Nai).

Khoảng 12 giờ ngày 4/2/2014, bạn gái của Giáp gọi điện nói đang có chuyện và rủ Giáp đến phòng trọ tại huyện Long Thành, Đồng Nai. Tưởng bạn gái mình bị ai đánh nên Giáp rủ thêm Hồ Minh Hải (21 tuổi, ngụ Đồng Nai) cùng đi. Khi đến nơi, bạn gái của Giáp nói không có chuyện gì mà chỉ muốn rủ Giáp đến tổ chức ăn nhậu. Giáp, Hải đồng ý nên cùng một số bạn bè và anh Nguyễn Văn Tâm uống rượu đến 14 giờ 30. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi hát karaoke và nhậu tiếp. Tại đây, Giáp và Tâm xảy ra mâu thuẫn do Giáp cho rằng Tâm khinh thường mình nên khi ra về Giáp nhờ Hải chở xe đuổi theo rồi cùng đâm nhiều nhát vào ngực, bụng của Tâm khiến nạn nhân gục chết tại chỗ rồi Hải và Giáp tẩu thoát.

Ngày 7/2/2014, Giáp ra đầu thú và đến ngày 9/2/2014, Hải cũng đến cơ quan Công an thú nhận tội.

Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Đồng Nai, Hải bị tuyên 20 năm tù, Giáp tù chung thân. Sau bản án sơ thẩm Giáp kháng cáo cho rằng mức án trên quá nghiêm khắc. Tuy nhiên, hôm nay 13/8 Tòa Cấp cao đã bác kháng cáo của Giáp.

Tân Châu

                                                                       

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn nhậu, lãnh án tù chung thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO