Đạm Cà Mau nâng cao năng lực quản lý kênh phân phối bằng ứng dụng DMS

Lan Anh | 06/02/2020, 14:15

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa chính thức giới thiệu Hệ thống quản lý và hỗ trợ kênh phân phối DMS tại sự kiện Tri ân khách hàng, đối tác đồng hành trong 2019 và công bố Chính sách bán hàng 2020.

Qua 9 năm xây dựng và phát triển đến nay, PVCFC ngoài thành công ở vai trò doanh nghiệp cung ứng các dòng sản phẩm phân bón tối ưu cho cây trồng, còn được biết đến là một doanh nghiệp có hệ thống quản trị tiên tiến bậc nhất Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, với sức trẻ năng động, nhạy bén ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu tiện ích và lợi ích khách hàng.

 

Để sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng với giá tốt nhất, PVCFC đã sớm đề cao vai trò của hệ thống các nhà phân phối. Đây chính là kênh luân chuyển nhanh chóng trao Đạm Cà Mau vào tay nhà nông, mang về doanh thu cho doanh nghiệp. Hệ thống kênh phân phối hoạt động hiệu quả sẽ là cánh tay đắc lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Năm 2016, giữa Đạm Cà Mau và Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã ký hợp tác chiến lược về cung cấp và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất kinh doanh của PVCFC. Và nghi thức chuyển giao hệ thống quản lý và hỗ trợ kênh phân phối (Distribution Management System) là dự án bước đầu cụ thể hóa hợp tác chiến lược này nhằm giúp Đạm Cà Mau đạt được giải pháp công nghệ thông tin ưu tú phục vụ cho sản xuất và kinh doanh của PVCFC.

Khởi đầu từ đầu 2017, dự án DMS cho thấy tầm nhìn nhạy bén của ban lãnh đạo Công ty trước xu hướng phát triển vũ bão và vai trò của cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Vận dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hơn nữa lợi thế, phát huy nội lực, tăng khả năng cạnh tranh trước những chuyển biến không ngừng của đối thủ và thị trường, PVCFC xem đó là yếu tố then chốt để phát triển vững mạnh phù hợp theo thời đại mới.

 

Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc PVCFC kiêm Trưởng Ban Dự án cho biết: “Phần mềm DMS cho phép PVCFC quản lý dữ liệu một cách khoa học, vận hành bởi giao diện hiện đại, thao tác đơn giản. Qua đây, việc định hướng, phát triển các kênh phân phối của PVCFC sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Quá trình chạy thử ứng dụng được đông đảo đối tác, nhà phân phối ủng hộ, nhiệt tình trải nghiệm nên khi đưa vào sử dụng đã rất hoàn thiện, đồng nhất, sát sao mục tiêu đề ra”.

Song song đó, PVCFC còn đẩy mạnh hoạt động marketing trên nền tảng digital. Tiếp thị  kỹ thuật số đã trở thành xu thế thời đại, giúp doanh nghiệp chuyển tải thông điệp và thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh chóng nhất.

Đạm Cà Mau hiện chiếm lĩnh thị phần tiêu thụ phân bón Đồng Bắng Sông Cửu Long, được ưa chuộng ở các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, không ngừng mở rộng ra Bắc Bộ và các nước khu vực. Ngoài năng lực kinh doanh, không thể phủ phận vai trò của truyền thông quảng bá và digital đã góp công đáng kể.

Chính sách bán hàng 2020 cũng đã được công bố, thiết lập các cột mốc mục tiêu mới. Phát huy truyền thống tôn trọng, hài hòa lợi ích, sát cánh hỗ trợ, đồng tâm hiệp lực, Ban lãnh đạo và đại diện các đại lý đã siết tay nhau, cùng hướng đến xác lập đỉnh cao và giá trị mới.

Bài liên quan
  • Đạm Cà Mau hoàn thành 83% kế hoạch doanh thu năm 2019
    (TN&MT) - Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC-HoSE: DCM) mới đây đã công bố một số chỉ tiêu về sản lượng sản xuất và tiêu thụ. Tính đến tháng 10/2019, công ty hoàn thành 83% kế hoạch doanh thu, tương ứng với 5.740 tỷ đồng doanh thu và 348 tỷ đồng lợi nhuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
GREENFEED được vinh danh trong Top 100 DN Bền vững tại Việt Nam 2022
(TN&MT) - Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam vừa chính thức vào bảng xếp hạng Top 100 Doanh nghiệp (DN) Bền vững năm 2022, theo Chương trình đánh giá, công bố DN bền vững tại Việt Nam (CSI 100), thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).
Đừng bỏ lỡ
  • Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại tòa nhà PV GAS Tower
    Ngày 2/12, Tổng công ty Khí Việt Nam và Ban Quản lý tòa nhà PV GAS đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (CCCNCH) tại tòa nhà PV GAS Tower.
  • TH true MILK lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững 2022
    Công ty CP Thực phẩm sữa TH thuộc Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được tôn vinh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022 tại Lễ công bố diễn ra tối qua 1/12 tại Hà Nội.
  • Hiệu quả từ quy trình khép kín quá trình xử lý chất thải ở Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1
    (TN&MT) - Giảm phát thải ngay từ khâu sản xuất nhờ công nghệ tiên tiến, thực hiện quy trình khép kín trong quá trình xử lý chất thải và tái sử dụng, phối hợp với địa phương giám sát online thông số quan trắc là những giải pháp giúp Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1(Công ty Nhiệt điện Mông Dương) thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường hiện nay.
  • Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh Top 10 DN Bền vững Việt Nam 2022
    (TN&MT) - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp (DN) Bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại buổi lễ trao giải “Chương trình đánh giá, công bố DN Bền vững tại Việt Nam 2022”. Đây là chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.
  • Thép Hòa Phát Dung Quất sản xuất thành công mác thép làm tanh lốp ô tô
    Mới đây các kỹ sư công nghệ của Thép Hòa Phát Dung Quất đã nghiên cứu xây dựng quy trình và sản xuất thành công thép cuộn làm tanh lốp xe ô tô mác thép SWRH82A, SWRH72A. Đặc biệt, ngay sau khi sản xuất thành công sản phẩm mới, Công ty đã nhận được đơn hàng trên 3000 tấn/tháng từ đối tác.
  • PC Đắk Nông: Đồng hành cùng khách hàng ứng dụng chuyển đổi số
    Thời gian qua, không chỉ đảm bảo cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh, PC Đắk Nông còn đồng hành cùng khách hàng ứng dụng chuyển đổi số. Quá trình thực hiện chuyển đổi số tại PC Đắk Nông đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Giá xăng, dầu giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít
    Trong kỳ điều hành giá xăng dầu hôm nay 1/12, giá xăng RON 95 giảm 1.083 đồng/lít, giá dầu giảm từ 1.078 - 1.588 đồng/lít.
  • Công đoàn PV GAS triển khai tích cực, hiệu quả công tác ATVSLĐ và hoạt động mạng lưới ATVSV
    PV GAS xác định công tác An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên trong quá trình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty, từ đó đề ra định hướng, các giải pháp hữu hiệu để đảm bảo ATVSLĐ trong quá trình sản xuất kinh doanh.
  • Chặng đường lịch sử xây dựng và phát triển EVNHANOI
    Cách đây 130 năm, Nhà máy Đèn Bờ Hồ ra đời theo hợp đồng ký kết giữa Công ty Điện khí Đông Dương và Đốc lý Hà Nội ngày 6/12/1892. Đây là nền móng, cơ sở điện lực đầu tiên của Hà Nội gắn liền với sự nghiệp hình thành, phát triển của ngành điện sau này.
  • Petrolimex với chiến lược phát triển bền vững
    Thị trường vốn hóa xanh là xu hướng các doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam đang dần hướng tới với các dự án chiến lược đầu tư nhằm giải thiểu tác hại đến môi trường trong tương lai. Là một Tập đoàn năng lượng lớn, Petrolimex đã và đang dần chuyển đổi sang các dạng năng lượng thân thiện với môi trường và đây được xem là bước chuyển mình lớn trên hành trình dựng xây con đường phát triển bền vững.
  • Đoàn Thanh niên PV GAS tham gia và đạt giải tại Hội thi “Tuổi trẻ với Văn hoá Petrovietnam”
    Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Thanh niên Tập đoàn) đã tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ với Văn hóa Petrovietnam” chào mừng Ngày Truyền thống Dầu khí Việt Nam 27/11. Nằm trong Đội Cụm phối hợp hoạt động TP HCM, các đại diện Đoàn Thanh niên PV GAS đã tích cực thi đấu và góp phần mang về Giải Đặc biệt cho Tp.HCM. Tuổi trẻ PV GAS tại Cà Mau cũng góp phần cho Giải Ba của Đội Cụm phối hợp hoạt động Miền Tây Nam Bộ.
  • PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng”
    Ngày 30/11, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết đã được vinh danh là “doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO