Đạm Cà Mau đồng hành cùng nông dân Việt Nam tại Campuchia đẩy lùi Covid-19

PV| 09/09/2020 13:42

(TN&MT) - Dịch Covid-19 vừa qua đã gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sinh hoạt và hoạt động canh tác, sản xuất của những bà con nông dân Việt Nam tại Campuchia. Rất nhiều bà con bị mất việc làm, mất đi nguồn thu nhập và không có đủ lương thực để duy trì sự sống.

Đạm Cà Mau đồng hành cùng người nông dân Việt Nam tại Campuchia đẩy lùi Covid-19

Thấu hiểu điều đó, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau) đã nhanh chóng triển khai chiến dịch trợ giúp khẩn cấp cho bà con nông dân gốc Việt tại Campuchia. Gói quà cứu trợ gồm: 5000 chiếc khẩu trang y tế được tài trợ khẩn cấp thông qua hệ thống đại lý Đạm Cà Mau và tiền mặt tương đương với 5 tấn gạo được quyên góp trực tiếp tới Đại Sứ Quán Việt Nam tại Campuchia.

Được biết, toàn bộ phần quà đã được trao tận tay tới những bà con nông dân Việt Nam sinh sống tại Campuchia, để nhanh chóng giúp bà con bớt đi phần nào sự thiếu thốn về nhu yếu phẩm. Ông Nguyễn Văn Vĩnh, 57 tuổi cho biết, gia đình ông rất khó khăn, nuôi 3 con nhỏ, bị ảnh hưởng rất lớn từ dịch. Ông đã mất việc làm nên mọi hoạt động sinh hoạt đều đình trệ. Ông và bà con nông dân gốc Việt đều rất vui mừng và cảm kích trước sự quan tâm của Đại Sứ Quán, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như Đạm Cà Mau trong thời điểm khó khăn này.

Đạm Cà Mau triển khai chiến dịch trợ giúp khẩn cấp cho bà con nông dân gốc Việt tại Campuchia

Đây là một trong rất nhiều chiến dịch Hành động vì Cộng đồng của Đạm Cà Mau để san sẻ nỗi lo với bà con nông dân, đặc biệt là những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng với những phần quà nhỏ bé nhưng chan chứa nghĩa tình đó, bà con nông dân người Việt tại Campuchia sẽ dũng cảm chiến thắng đại dịch Covid-19, sớm trở về cuộc sống thường ngày, nhanh chóng khắc phục những tổn thất do đại dịch gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạm Cà Mau đồng hành cùng nông dân Việt Nam tại Campuchia đẩy lùi Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO