Đảm bảo VSMT dịp ĐH Đảng XII và Tết Bính Thân

31/12/2015 00:00

(TN&MT) - Nhằm bảo đảm cho công tác vệ sinh môi trường (VSMT), đường phố sạch, đẹp trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các Sở ban ngành, các Công ty VSMT trên địa bàn thành phố mở đợt cao điểm phục vụ cho các sự kiện quan trọng nói trên của đất nước.

Theo đó, thành phố giao Công ty TNHH một thành viên môi trường đô thị  Hà Nội có trách nhiệm lên các kế hoạch chi tiết đảm bảo cho công tác VSMT thành phố phục vụ cho Tết dương lịch 2016; kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016); Tết nguyên đán Bính Thân 2016 và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VII.

Hà Nội tăng cường công tác VSMT phục vụ các sự kiện lớn sắp diễn ra của đất nước
Hà Nội tăng cường công tác VSMT phục vụ các sự kiện lớn sắp diễn ra của đất nước

Đảm bảo duy trì tốt, chất lượng VSMT trên các tuyến đường hè phố, ngõ xóm, khu dân cư luôn sạch sẽ; thu dọn và vận chuyển hết khối lượng rác, đất thải phát sinh hàng ngày; thun dọn hết rác, đất thải tồn đọng trong khu dân cư. Tổ chức chỉnh trang đường phố nhất là các khu vực diễn ra các hoạt động văn hóa gắn liền với công tác chào mừng Đại hội lần thứ VII của Đảng.

Trong đợt cao điểm (29/12/2015 – 28/2/2016), Công ty môi trường đô thị Hà Nội sẽ cho tăng cường công nhân và tiến hành thu gom rác bằng các xe tải nhỏ, cơ động trên các tuyến phố chính, các trục đường hướng tâm của thành phố và trong các khu dân cư. Tăng cường công tác rửa đường, quét đường bằng các xe cơ giới đảm bảo cho đường phố luôn sạch sẽ không bụi bẩn, trong đó đặc biết trú trọng ở những khu vực khách sạn và nơi diễn ra Đại hội.

Tin & ảnh: Huy An

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảm bảo VSMT dịp ĐH Đảng XII và Tết Bính Thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO