Đắk Nông: Triệt phá nhanh một nhóm cướp giật tài sản trên QL14

25/02/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 25/2, Thiếu tá Lê Khả Vân - Phó trưởng Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết vừa tóm gọn một nhóm đối tượng có hành vi tổ chức cướp tài...

   
   
(TN&MT) - Ngày 25/2, Thiếu tá Lê Khả Vân - Phó trưởng Công an huyện Đắk Song (tỉnh Đắk Nông) cho biết vừa tóm gọn một nhóm đối tượng có hành vi tổ chức cướp tài sản trên QL14.
   
   
  Trước đó, vào chiều tối ngày 16/2 (tức 28 Tết âm lịch), 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Tuân (SN 1994), Lý Huynh (SN 1995, cùng ở xã Nâm Njang, huyện Đắk Song), Nguyễn Thanh Phong (SN 1985) và Lê Ngọc Hải (SN 1991, cùng ở huyện Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lăk) đã rủ nhau ra QL14, đoạn qua xã Nâm Njang để cướp tại sản. Đến 21 giờ cùng ngày, khi anh Đỗ Trọng Đoàn (SN 1993) và anh Lê Trương Anh (SN 1992, cùng trú tại huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) chở theo bạn gái bằng xe máy từ TP.Hồ Chí Minh về qua đây đã bị các đối tượng trên đã dùng hung khí chặn đường. Xe của anh Đoàn nhanh tay tăng ga chạy thoát, còn xe của anh Anh bị bọn chúng đạp ngã xuống đường, dùng dao đe dọa, hành hung và lấy đi 2 điện thoại Iphone, 500.000 đồng cùng nhiều tài sản khác.
   
  Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức xác minh, truy bắt các đối tượng. Bằng mưu trí sáng tạo của các trinh sát điều tra viên, đến chiều tối ngày 24/2, các đối tượng trên đã bị tóm gọn. Ngoài vụ việc trên, các đối tượng khai nhận trước đó đã cùng với Nguyễn Văn Tiến và Lê Ngọc Hải (cùng sinh năm 1991, hiện đã bỏ trốn) tổ chức 2 vụ cướp khác cùng trên đoạn đường này.
   
  Theo Thiếu tá Lê Khả Vân, đây là nhóm cướp và cướp giật tài sản có tổ chức, chúng phân công trách nhiệm rất rõ ràng. Bọn chúng thường phân thành 2 nhóm, một nhóm theo dõi, quan sát, thông báo và một nhóm dùng hung khí ra chặn đường. “Bọn chúng đã tổ chức nhiều vụ cướp tài sản trên QL14, gây dư luận xấu và tâm lý hoang mang đối với người đi đường. Triệt phá thành công nhóm cướp và cướp giật tài sản trên tuyến QL14 là thành tích xuất sắc của Công an huyện Đắk Song trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT cho bà con vui xuân, đón Tết” - Thiếu tá Vân cho hay.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Triệt phá nhanh một nhóm cướp giật tài sản trên QL14
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO