Đắk Nông: Thi hành kỷ luật nhiều cán bộ

28/03/2018 16:39

(TN&MT) - Vừa qua, UBKT Tỉnh ủy Đắk Nông đã ban hành các quyết định thi hành kỷ luật đối với một số cán bộ để xảy ra nhiều sai phạm trong quản lý, đầu tư xây...

 

(TN&MT) - Vừa qua, UBKT Tỉnh ủy Đắk Nông đã ban hành các quyết định thi hành kỷ luật đối với một số cán bộ để xảy ra nhiều sai phạm trong quản lý, đầu tư xây dựng Kho Lưu trữ tài liệu của tỉnh.

Cụ thể, kỷ luật cảnh cáo đối với ông Mai Vinh Quang (nguyên Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông, nguyên Chánh Văn phòng Tỉnh ủy), bà Trần Thị Quy Lý (Nguyên Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy); kỷ luật khiển trách đối với bà Trần Thị Hảo (Thị ủy viên, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã Gia Nghĩa, nguyên Kế toán trưởng Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Nông).

Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông, những cá nhân trên đã để xảy ra nhiều khuyến điểm, sai phạm trong quản lý, đầu tư xây dựng Kho Lưu trữ tài liệu của tỉnh.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã triển khai thực hiện Thông báo kết luận số 289 ngày 20-9-2017 của UBKT Trung ương về kiểm tra tài chính Đảng đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đăk Nông. Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành kế hoạch khắc phục và giao các cơ quan liên quan triển khai thực hiện, tổ chức các cuộc họp, nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác tài chính Đảng, đầu tư xây dựng kho lưu trữ tài liệu tỉnh và chỉ đạo các cơ quan liên quan thực hiện đúng quy định, hướng dẫn của Trung ương về quản lý tài chính, tài sản của Đảng.

Cũng tại kỳ họp 17, UBKT Trung ương cũng đã có kết luận và ban hành quyết định thi hành kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Thử (Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đăk Nông nhiệm kỳ 2010-2015 nay đã nghỉ hưu), do thiếu trách nhiệm, không chỉ đạo kiểm tra, giám sát để xảy ra vi phạm trong đầu tư xây dựng Kho lưu trữ của tỉnh.

UBKT Trung ương cũng yêu cầu Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Thường trực Tỉnh ủy Đắk Nông nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, xem xét, xử lý kỷ luật Đảng theo thẩm quyền đối với các cá nhân có sai phạm trong quá trình xây dựng Kho lưu trữ tài liệu của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Thi hành kỷ luật nhiều cán bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO