Đắk Nông: Giả gái bán dâm để trộm tài sản, 3 đối tượng sa lưới

07/04/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 7/4, Đại úy Nguyễn Minh Anh - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Gia Nghĩa, cho biết đã kết luận điều tra chuyển Viện kiểm sát...

 

(TN&MT) - Ngày 7/4, Đại úy Nguyễn Minh Anh - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Gia Nghĩa, cho biết đã kết luận điều tra chuyển Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố các đối tượng Đặng Văn Đăng (SN 1993, ở huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh), Nguyễn Văn Hùng (SN 1992, ở huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) và Chu Văn Tâm (SN 1989, ở TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Đăng - kẻ giả gái để “bán dâm”
Đối tượng Đăng - kẻ giả gái để “bán dâm”

Theo kết quả điều tra, 3 đối tượng trên bị nghiện nặng nên đã rủ nhau lên địa bàn thị xã Gia Nghĩa để trộm cắp tài sản lấy tiền tiêu xài. Bằng cách giả làm gái bán dâm, Đặng Văn Đăng (là người đồng tính) sẽ đưa khách vào nhà nghỉ rồi lợi dụng sơ hở để trộm tài sản và bỏ trốn.

 

Vào ngày 14-1, N.V.D. (ở xã Nâm NJang, huyện Đắk Song) lên thị xã Gia Nghĩa để mua dâm. Sau khi thỏa thuận với 300.000 đồng, Đăng đưa D. vào một nhà nghỉ tại thị xã Gia Nghĩa và lợi dụng sơ hở lấy trộm 28 triệu đồng rồi tẩu thoát.

 

Nhận được tin báo, Công an thị xã Gia Nghĩa đã nhanh chóng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và ngay trong ngày hôm sau đã bắt được 3 đối tượng cùng toàn bộ tang vật. Qua điều tra, các đối tượng khai nhận từ tháng 11/2014 đến khi bị bắt đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản của khách mua dâm với tổng trị giá lên đến gần 40 triệu đồng.

3 đối tượng trộm cắp tài sản tại Cơ quan CSĐT
3 đối tượng trộm cắp tài sản tại Cơ quan CSĐT

Theo Đại úy Nguyễn Minh Anh, hầu hết các nạn nhân đều có tâm lý sợ mang tiếng, ảnh hưởng đến gia đình nên khi sự việc xảy ra đều không muốn đến trình báo với công an nên công tác điều tra gặp nhiều khó khăn. Đây là bài học cảnh tỉnh đối với những người “ham của lạ” nếu không muốn tiền mất tật mang.

 

Tin & ảnh: Lê Phước

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Giả gái bán dâm để trộm tài sản, 3 đối tượng sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO