Đắk Lắk: Tìm thấy thêm 3 thi thể bị lũ cuốn trôi tại Ea Súp

21/09/2013 00:00

(TN&MT) - Chiều 20/9, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk đã tìm thấy thêm 3 thi thể của những nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi mất tích tại huyện Ea Súp.

   
(TN&MT) - Chiều 20-9, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk đã tìm thấy thêm 3 thi thể của những nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi mất tích tại huyện Ea Súp, tăng số người chết do mưa lũ lên 5 người.
   
   
Lực lượng cứu hộ đưa xác nạn nhân lên bờ
   
  3 nạn nhân mới tìm thấy thi thể gồm: Anh Đào Văn Dình (57 tuổi), cháu Đào Thị Thủy và cháu Đào Văn Nhình (8 tuổi), tất cả cùng trú thôn 14, xã Cư K’bang, huyện Ea Súp). Địa điểm tìm thấy cách khu vực bị nạn khoảng hơn 600 mét về phía hạ lưu sông Ea H’leo. Như vậy, trong tổng số 12 người bị lũ cuốn trôi, hiện đã có 4 người thoát nạn, 5 người chết và còn 3 người mất tích.
   
  Thượng tá Phạm Văn Sơn cho biết: Hiện tại mực nước lũ trên sông đã xuống thấp nhưng vẫn còn chảy xiết. Lực lượng cứu hộ và đông đảo người dân vẫn đang tích cực nỗ lực tìm kiếm 3 nạn nhân còn lại.
   
  Cũng trong chiều cùng ngày, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao 25 triệu đồng (mỗi người chết được hỗ trợ 5 triệu đồng) tiền hỗ trợ cho những gia đình có người thân bị chết do bị lũ cuốn trên địa bàn huyện. Được biết, gia đình của 5 nạn nhân, gồm: Đào Văn Lý, Đào Thị Pềnh (thôn 13), Hầu Thị Mị, Lý Thị Di, Đào Văn Nhình (thôn 14) đều là những hộ người đồng bào dân tộc thiểu số H’Mông di cư vào Đắk Lắk, cuộc sống  vô cùng khó khăn, không chỉ bị thiệt hại về người mà toàn bộ nhà cửa, tài sản đều bị nước lũ cuốn trôi.
   
                                                                    Tin & ảnh: Tuệ Minh
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Tìm thấy thêm 3 thi thể bị lũ cuốn trôi tại Ea Súp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO