Đắk Lắk: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 1 thanh niên bị đâm chết

06/08/2015 00:00

  (TN&MT) - Ngày 6/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ việc 1 thanh niên bị đâm chết trên địa...

 

(TN&MT) - Ngày 6/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ việc 1 thanh niên bị đâm chết trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ 45 phút ngày 5/8, tại một quán nhậu ở khối 8 (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk), giữa Võ Trần Nguyên (SN 1998, ở thôn Tân Lập, xã Hòa An, huyện Krông Pắk) và một nhóm thanh niên lạ mặt đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Nguyên bị 1 đối tượng trong nhóm rút dao đâm liên tục vào người và gục tại chỗ. Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Tối cùng ngày, Cơ quan CSĐT đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị đâm 3 nhát dao sâu vào cổ và người trước khi tử vong.

Được biết, nạn nhân là một thanh niên rất hiền lành, ở chung với bố mẹ trước khi xảy ra vụ việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Phước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 1 thanh niên bị đâm chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO