Đắk Lắk: Đã bắt được kẻ giết thanh niên do mâu thuẫn

07/08/2015 00:00

  (TN&MT) - Sáng 7/8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã bắt được đối tượng gây ra vụ án mạng trên địa bàn...

 

(TN&MT) - Sáng 7/8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã bắt được đối tượng gây ra vụ án mạng trên địa bàn huyện Krông Pắk.

Đối tượng Võ Tấn Vương (Ảnh do Cơ quan điều tra cung cấp)
Đối tượng Võ Tấn Vương (Ảnh do Cơ quan điều tra cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 5/8, sau khi uống rượu tại phòng trọ (ở xã Ea Yông, huyện Krông Pắk), Trương Minh Thiên (SN 1999), Văn Đình Khánh (SN 1997), Võ Tấn Vương (SN 1995, cùng trú tại thôn 2A, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk), Lê Thị Mỹ Lệ (SN 1999) và Đặng Thị Lan (SN 1997, cùng ở xã Ea Uy, huyện Krông Pắk) rủ nhau về nhà của Lệ và Lan chơi. Do không đủ xe nên Thiên đã mượn điện thoại của Khánh để gọi cho bạn là Nguyễn Duy Thanh (còn gọi là Bớt, SN 1997) chạy xe máy đến chở.

Trên đường về, Vương thấy Võ Trần Nguyễn (SN 1998, ở thôn Tân Lập, xã Hòa An, huyện Krông Pắk) đang ngồi chơi một mình trước ngõ nhà bà Bùi Thị Cúc (ở TDP 12, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) nên cùng Khánh quay xe lại. Do mâu thuẫn từ trước nên giữa 3 người đã xảy ra cải cọ. Bất ngờ Vương rút dao thái lan từ túi quần ra đâm một nhát vào vùng cổ, 2 nhát trúng vào vùng lưng Nguyễn khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Nguyễn đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Con dao Võ Tấn Vương dùng để gây án
Con dao Võ Tấn Vương dùng để gây án

Sau khi gây án, Vương và Thiên đã về ngủ tại chùa Phước An (ở xã Hòa An, huyện Krông Pắk). Đến sáng 6/8, Thiên và Vương nói dối cần tiền đi xin việc và được thầy Minh Hạnh (trụ trì chùa) cho 200.000 đồng. Ngay sau đó, cả 2 đối tượng đón xe buýt lên TP. Buôn Ma Thuột rồi tiếp tục đón xe buýt trốn sang tỉnh Đắk Nông. Khi vừa đến địa phận xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột) thì bị các chiến sỹ phòng PC45, Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện tại, cơ quan công an đã ra lệnh tạm giữ đối tượng Võ Tấn Vương và mở rộng điều tra, làm rõ những đối tượng liên quan đến vụ giết người.

Lê Phước

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Đã bắt được kẻ giết thanh niên do mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO