Đắk Lắk: Bắt nhóm đối tượng trộm gỗ sưa

22/04/2014 00:00

(TN&MT) – Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã tóm gọn nhóm đối tượng cắt trộm gỗ sưa trên địa bàn TP Buôn Ma...

   
(TN&MT) – Sáng ngày 22/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đắk Lắk - cho biết, công an đã tóm gọn nhóm đối tượng cắt trộm gỗ sưa trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột.
   
  Theo đó, nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm 4 tên: Vũ Quang Minh (SN 1973, cầm đầu nhóm), Vũ Thành Đô (SN 1968), Lê Tiến Hùng (SN 1968, cùng trú tại phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Hải Long (SN 1991, trú tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn).
   
Các đối tượng tại Cơ quan CSĐT (đối tượng Minh mặc áo sọc trắng – xanh, đứng gần chiếc cưa)
    
   
  Trước đây, Vũ Quang Minh làm bảo vệ cho một vườn ươm trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Qua đó, hắn biết được khu vườn ươm cây xanh của khu vực này có một gỗ sưa. Trưa ngày 7/2, Minh đã rủ 3 đối tượng còn lại đến khu vực vườn ươm, cưa trộm một cây gỗ sưa có đường kính gốc 20 cm, cắt thành 2 khúc (chiều dài 1m mỗi khúc) bỏ vào bao xác rắn mang về nhà cất giấu. Sau đó, bọn chúng đã bán 2 khúc gỗ này với số tiền 90 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.
   
  Nhận được tin báo, lực lượng trinh sát của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai các biện pháp xác minh, điều tra và truy bắt nhóm đối tượng này về làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của chúng. Hiện tại, cơ quan chức năng đã thu giữ tang vật của vụ án là chiếc cưa và bàn giao các đối tượng này cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra, làm rõ.
   
  Tin & ảnh: Lê Phước
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Bắt nhóm đối tượng trộm gỗ sưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO