Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/9

Phạm Hoạch| 17/09/2020 20:40

(TN&MT) - Chiều 17/9, tại TP.Hạ Long, Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức họp báo thông tin, tuyên truyền về Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020 -2025.

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25 - 27/9/2020 tại Trung tâm Tổ chức hội nghị tỉnh Quảng Ninh, với sự tham dự của 350 đại biểu, trong đó có 52 đại biểu đương nhiên và 298 đại biểu chính thức.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh, Ngô Hoàng Ngân phát biểu tại buổi họp báo

Với phương châm “Đoàn kết – Dân chủ - Kỷ cương – Đổi mới – Phát triển” cùng chủ đề "Xây dựng chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, phát huy đoàn kết, dân chủ, kỷ cương đổi mới; phát triển nhanh, bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng Quảng Ninh trở thành tỉnh dịch vụ công nghiệp hiện đại; là một trong những trung tâm phát triển năng động, toàn diện của phía Bắc”.

Đại hội sẽ tập trung tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp nhiệm kỳ 2020 - 2025; kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIV; thảo luận xây dựng nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV; thảo luận đóng góp ý kiến vào các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc...

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội đã cơ bản hoàn tất, bảo đảm chất lượng, tiến độ theo đúng quy trình, quy định. Các tiểu ban: Văn kiện, tuyên truyền - khánh tiết; tổ chức phục vụ, các cơ quan đơn vị có liên quan đều triển khai thực hiện đúng kế hoạch và yêu cầu chất lượng, nhiệm vụ được giao.

Tại buổi họp, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh cũng đã thông tin về những thành tựu trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong nhiệm kỳ qua; một số mục tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Đến nay, các công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã hoàn tất.

Tại buổi họp, có nhiều ý kiến phát biểu, đặt câu hỏi của đại diện các cơ quan báo chí, tập trung thảo luận các nội dung liên quan đến cách thức cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí, một số nội dung thông tin để đảm bảo tốt cho việc tuyên truyền cho Đại hội đạt hiệu quả cao.

Cùng với đó, đại diện lãnh đạo tỉnh và sở, ban, ngành đã giải đáp một số câu hỏi, các vấn đề mà đại diện các cơ quan báo chí quan tâm liên quan tới công tác tuyên truyền cho Đại hội sắp tới.

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh, Ngô Hoàng Ngân ghi nhận và đánh giá cao vai trò và sự đồng hành của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương trong quá trình phát triển của tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu các sở, ban, ngành chủ động trong việc cung cấp thông tin, hỗ trợ tối đa cho các cơ quan báo chí, phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại Đại hội thuận lợi, đạt kết quả tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV sẽ diễn ra từ ngày 25 - 27/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO