Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Hội trại

Mai Đan| 10/11/2020 21:23

(TN&MT) - Chiều 10/11, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức chương trình Hội trại sinh viên với chủ đề “Kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội: 65 năm truyền thống của Nhà trường và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)” và hoạt động teambuilding.

0

PGS.TS. Hoàng Anh Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình hội trại

Phát biểu khai mạc chương trình hội trại, PGS.TS. Hoàng Anh Huy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết: Đây là dịp để tất cả các em học viên, sinh viên trong Nhà trường rút ngắn khoảng cách với các thầy cô giáo, thể hiện tinh thần đoàn kết, phát huy thế mạnh của ngành, tiếp tục xứng với tên gọi trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Niội.

Không những thế, chương trình Hội trại còn là sự quan tâm, chia sẻ của Nhà trường dành cho các tân sinh viên, là sự kiện chào đón trên 5.000 tân sinh viên khóa 10 của trường; chương trình chính là lời chào mừng đến tất cả các em đã chính thức trở thành thành viên của “ngôi nhà chung” HUNRE.

Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các phòng, khoa của trường tại lễ khai mạc chương trình hội trại

Theo PGS.TS. Hoàng Anh Huy, Nhà trường mong muốn mang đến cho các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường, các học viên, sinh viên một sân chơi lành mạnh, thân thiện, sáng tạo, năng động, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các học viên, sinh viên và giữa các cán bộ giảng viên.

Hội trại đã diễn ra tưng bừng, sôi nổi, trong đó tất cả các cán bộ, nhân viên và học viên, sinh viên đều hào hứng tham gia trang trí các lều trại, trong đó nổi bật là phần mô hình về đặc trưng các ngành nghề và mô hình Nhà trường do các bạn học sinh sinh viên tự làm. Bên cạnh đó, các trại cũng chuẩn bị một gian hàng như đồ ăn, đồ uống, đồ lưu niệm tạo nên không khí sôi nổi, nhộn nhịp khi khách đến tham quan.

Bên cạnh hội trại, các hoạt động teambuiding cũng được tổ chức trang trọng, thiết thực, sáng tạo, tiết kiệm. Ngoài ra trong khuôn viên Nhà trường, các đơn vị cũng trưng bày triển lãm mang đậm dấu ấn ngành nghề đào tạo của từng Khoa trong trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

Kết thúc trò chơi teambuiding, giải nhất đã thuộc về Đội Liên chi đoàn Khoa Môi trường; giải nhì thuộc về Đội Đoàn thanh niên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội; Đội Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị - Công nghệ thông tin đạt giải ba; giải khuyến khích thuộc về 2 Đội: Đội Liên chi đoàn Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Đội Liên chi đoàn Khoa học Biển hải đảo - Tài nguyên nước - Khí tượng Thủy văn, Biến đổi khí hậu và phát triển bền vững - Trắc địa Bản đồ và Thông tin địa lý.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội trại:

 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức Hội trại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO