Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội: Sôi động ngày hội tuyển sinh năm 2020

Thu Trang | 21/06/2020 13:08

(TN&MT) - Ngày 21/6/2020, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộI đã tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020 do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Gian tu vấn của trường đại học TN&MT tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020

Đến với gian tư vấn của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, các bạn học sinh và phụ huynh được gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia tư vấn của Ban tuyển sinh Nhà trường để nắm bắt các thông tin mới nhất về kỳ tuyển sinh năm 2020 cũng như được tư vấn, giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc về ngành học, chỉ tiêu tuyển sinh, chính sách ưu tiên trong tuyển sinh, phương thức xét tuyển, các thông tin về học phí, học bổng … 

Ông Nguyễn Hoản – Thường trực Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết: “Các em học sinh đến với gian tư vấn sẽ được các thầy, cô hướng dẫn nhiệt tình và giải đáp những thắc mắc còn vướng mắc trong kỳ thi tuyển sinh năm nay. Các bạn học sinh chưa có định hướng rõ về ngành, nghề nào sẽ được thầy, cô chuyên gia trợ giúp để các bạn học sinh có thể lựa chọn ngành nghề phù hợp nhất với mình”.

Đến với gian tư vấn của trường đại học TN&MT, các bạn học sinh sẽ được các thầy, cô, chuyên gia tư vấn nhiệt tình 

Bên cạnh đó, gian tư vấn của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội còn có nhiều hoạt động giao lưu, vui nhộn cùng các thầy cô và các anh chị sinh viên, tham gia các trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn.

Tham dự Ngày hội tuyển sinh  năm 2020 tại gian tư vấn đại học TN&MT, bạn Cao Thị Ngọc Ánh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Em đã tìm hiểu và được các anh chị khoá trước giới thiệu về trường khá nhiều. Hôm nay đến với gian tư vấn, em muốn tìm hiểu kỹ hơn về ngành Môi trường và em thấy các thầy, cô tư vấn rất nhiệt tình để giúp em có lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, em còn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi cùng các anh/chị sinh viên, lại còn được tặng quà nên em cảm thấy rất vui”.

Bạn Lê Hải Đăng (Sơn Tây, Hà Nội) và Cao Thị Ngọc Ánh (Đống Đa, Hà Nội) tại gian tư vấn tuyển sinh của trường đại học TN&MT

Cũng cùng định hướng, mong muốn được vào trường Đại học TN&MT, bạn Lê Hải Đăng (Sơn Tây, Hà Nội) chia sẻ: “Em thấy trường có nhiều hoạt động sôi nổi, ngành nghề đa dạng và chất lượng học tập tại trường được đánh giá cao. Bên cạnh đó, khi đến đây em được các thầy, cô tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình. Hy vọng trong kỳ thi tới em sẽ thi đỗ để trở thành sinh viên của Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội”.

Trao đổi với phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường, một số phụ huynh cho rằng các ngành học về tài nguyên và môi trường, đặc biệt về môi trường là một lựa chọn khá phù hợp với định hướng nghề nghiệp trong tương lai trong bối cảnh kinh tế - xã hội ngày càng phát triển với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa kéo theo những hệ lụy về môi trường. 

Nhiều bậc phụ huynh cho rằng xã hội sẽ ngày càng cần những kỹ sư tư vấn giúp các công ty, doanh nghiệp xử lý các vấn đề về môi trường trong tương lai…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội: Sôi động ngày hội tuyển sinh năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO