Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2020

Mai Đan| 05/06/2020 10:49

(TN&MT) - Sáng 5/6, tại Hà Nội, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2020.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Hoàng Anh Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết: Ngày Môi trường thế giới năm 2020 với chủ đề “Hành động vì thiên nhiên” nhằm kêu gọi tất cả các quốc gia, cộng đồng và xã hội cùng hành động để bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ đa dạng sinh học ở tất cả các thành phố và khu vực trên toàn thế giới.

Để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2020, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức và hiểu biết của sinh viên và giảng viên về vấn đề bảo vệ thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học.

PGS.TS Hoàng Anh Huy kêu gọi mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên hãy cùng nâng cao ý thức sống hài hòa với thiên nhiên - Gìn giữ bảo tồn đa dạng sinh học để môi trường trở nên xanh, sạch và đẹp hơn.

Phát biểu hưởng ứng lễ mít tinh, PGS.TS Lê Thị Trinh - Trưởng Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết: Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã giao Khoa Môi trường phối hợp với Ban Truyền thông và Tư vấn tuyển sinh tổ chức các hoạt động thuộc “Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2020.

“Nằm trong chuỗi sự kiện này, Khoa Môi trường đã phối hợp với các đơn vị trong trường tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về chủ đề “Hành động vì thiên nhiên” thông qua các kênh thông tin của nhà trường, của khoa. Cùng với đó, Liên chi đoàn khoa đã tổ chức cuộc thi “Môi trường trong tôi” với sự quan tâm của đông đảo đoàn viên các chi đoàn” - PGS.TS Lê Thị Trinh cho biết thêm.

“Cùng với các thầy, trò Khoa Môi trường, các cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường luôn đồng hành hưởng ứng tháng hành động vì môi trường bằng những việc làm thiết thực. Mỗi hành động của chúng ta sẽ là những ngọn lửa nhỏ để làm cháy lên ngọn đuốc lớn của toàn xã hội” - PGS.TS Lê Thị Trinh kêu gọi.

Dưới đây là những hình ảnh về lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2020 tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội:

PGS.TS Hoàng Anh Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội phát biểu tại lễ mít tinh

PGS.TS Lê Thị Trinh - Trưởng Khoa Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội phát biểu hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2020

Tại lễ mít tinh, Ban tổ chức đã công bố và trao giải cho các tác giả đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích của cuộc thi "Môi trường trong tôi"

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các thầy, cô và sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường rất hào hứng với điệu nhảy FlashMob "Bài ca tái chế"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO