Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội bảo vệ khoá luận tốt nghiệp online

Mai Đan| 01/07/2021 14:25

(TN&MT) - Ngày 1/7, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chính thức bắt đầu triển khai bảo vệ khoá luận tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến cho sinh viên tốt nghiệp đợt 2 – tháng 6/2021.

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên từ tháng 6/2021, Nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch bảo vệ khoá luận tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến.

PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết: “Mặc dù năm nay là năm đầu tiên Nhà trường tổ chức triển khai bảo vệ khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên theo hình thức trực tuyến, nhưng vì có sự chuẩn bị từ trước nên chúng tôi đã rất chủ động về công nghệ, cơ sở hạ tầng mạng cũng như phần mềm hỗ trợ… Hơn nữa, các thầy cô và sinh viên cũng được tập huấn từ trước nên khi bắt đầu, chúng tôi không gặp bất cứ vấn đề gì. Nhà trường tin tưởng rằng, kết quả sẽ diễn ra như mong đợi”.

Để chuẩn bị cho việc bảo vệ thành công, trước đó, Phòng Đào tạo đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Thư viện và Công nghệ thông tin chuẩn bị tốt các thiết bị cần thiết cho phòng làm việc của các Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp gồm: máy chiếu, màn chiếu, máy tính, máy quay camera, loa, micro, market, máy chủ để lưu trữ dữ liệu, hệ thống mạng ổn định, sắp xếp bàn ghế phù hợp và đảm bảo phòng chống dịch COVID-19…

Đồng thời, soạn thảo quy trình hướng dẫn cụ thể đối với sinh viên và các thành viên Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp trong quá trình thực hiện. Phối hợp với các khoa/bộ môn cung cấp địa chỉ email và số điện thoại của sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp trực tuyến để phục vụ cho việc chuẩn bị dữ liệu được tốt nhất.

Bên cạnh đó, Trạm Y tế cũng triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại khu vực làm việc của các Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày 1/7, Trường đã sẵn sàng bước vào ngày đầu tiên của đợt bảo vệ khoá luận tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến cho sinh viên tốt nghiệp đợt 2 – tháng 6/2021. Thời gian bảo vệ diễn ra từ ngày 1/7 – 15/7/2021, với hàng trăm Hội đồng chấm khoá luận tốt nghiệp làm việc liên tục trong khoảng thời gian này. Kết quả bảo vệ khoá luận của sinh viên sẽ được công bố ngay trong buổi bảo vệ đó.

Dưới đây là những hình ảnh tại lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp hệ đại học chính quy đợt 2, năm 2021 theo hình thức trực tuyến vào sáng 1/7:

Hội đồng chấm khoá luận tốt nghiệp sẽ làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 - 15/7/2021

Nhà trường đã rất chủ động về công nghệ, cơ sở hạ tầng mạng cũng như phần mềm hỗ trợ nhằm đảm bảo lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp diễn ra thành công

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội bảo vệ khoá luận tốt nghiệp online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO