Đại học RMIT Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 12

08/04/2015 00:00

(TN&MT) - Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Đại học RMIT Việt Nam vừa nhận giải thưởng cao quý Rồng Vàng lần thứ 12 liên tiếp nhờ những đóng góp tích cực trong lĩnh vực...

         

(TN&MT) - Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Đại học RMIT Việt Nam vừa nhận giải thưởng cao quý Rồng Vàng lần thứ 12 liên tiếp nhờ những đóng góp tích cực trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. 

Đây là lần thứ 13 giải Rồng Vàng được tổ chức nhằm ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài cùng nỗ lực tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, bảo vệ môi trường và đóng góp vào phát triển kinh tế Việt Nam. Chủ đề của giải năm nay là Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh, hướng tới thành lập Cộng đồng kinh tế ASEAN, cũng như hàng loạt hiệp định thương mại quan trọng sau đó.

Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, Giáo sư Gael McDonald cho biết rất vui mừng vì Đại học RMIT Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải Rồng Vàng thêm một năm nữa. Giáo sư nói: “Giải thưởng khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi về chất lượng đào tạo cũng như tạo thêm cơ hội cho những nhà lãnh đạo tương lai của đất nước”.

Tại diễn đàn CEO được tổ chức một ngày trước lễ trao giải, đại diện Đại học RMIT Việt Nam đã cùng các lãnh đạo doanh nghiệp, nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý và quan chức chính phủ thảo luận về cách thức nâng cao năng lực cạnh tranh của Việt Nam với các quốc gia trong khu vực.

 

                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học RMIT Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO