Đại học Luật Huế đấu giá áo có chữ ký HLV Park Hang Seo để ủng hộ quỹ vaccine COVID - 19

VĂN DINH | 30/06/2021 23:13

(TN&MT) - Số tiền đấu giá từ chiếc áo có chữ ký của HLV Park Hang Seo và các thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã được trường Đại hoc Luật Huế ủng hộ cho quỹ vaccine phòng chống dịch COVID – 19.

Chia sẻ với PV, thầy Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng trường Đại học Luật – Đại học Huế cho biết, trường vừa tổ chức đấu giá và công bố kết quả đấu giá chiếc áo có chữ ký của HLV trưởng Park Hang Seo và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Chiếc áo đấu này được tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng tặng cho Đoàn trường Đại học Luật Huế vào tháng 11/2020 nhân dịp chào mừng tân sinh viên vào nhập học.

Chiếc áo được đấu giá thành công và số tiền đấu giá được ủng hộ vào quỹ vaccine

Theo đó, tổng số tiền thu về thông qua đấu giá là 30 triệu đồng. Một chủ doanh nghiệp ở TP. Huế là người thắng cuộc và trở thành chủ nhân của chiếc áo đặc biệt này.

“Ngay sau khi nhận số tiền từ kết quả đấu giá chiếc áo, trường đã chuyển khoản ủng hộ vào quỹ vaccine của Chính phủ. Hành động này cũng hưởng ứng Lễ phát động của Thủ tướng Chính phủ ủng hộ quỹ vaccine phòng chống COVID – 19”, thầy Lương nói.

Được biết, thời gian qua, trường Đại học Luật Huế cũng đã hỗ trợ công tác chống dịch COVID - 19 tại các địa phương trong tỉnh có ca mắc với số tiền 60 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Luật Huế đấu giá áo có chữ ký HLV Park Hang Seo để ủng hộ quỹ vaccine COVID - 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO