Doanh nghiệp - doanh nhân

Đại diện Amazon Global Selling thăm và làm việc tại nhà máy SUNHOUSE

Quyết Thắng 28/10/2023 - 06:52

SUNHOUSE là doanh nghiệp Việt duy nhất vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.

Mới đây, SUNHOUSE vinh dự đón tiếp đoàn đại diện cấp cao của Tập đoàn Amazon Global Selling với người dẫn đoàn là ông Eric Broussard, Phó Chủ Tịch Tập đoàn, phụ trách Khối Đối tác Bán hàng Quốc tế.

2(3).jpg
Đại diện cấp cao của Amazon đi thăm quan nhà máy và các sản phẩm của SUNHOUSE.

Tại buổi thăm và làm việc các lãnh đạo cấp cao nhất của SUNHOUSE và Amazon trao đổi những vấn đề mà doanh nghiệp Việt gặp phải khi kinh doanh trên Amazon, cũng như các hỗ trợ của Amazon đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.

Đại diện cho Tập đoàn SUNHOUSE, ông Vũ Thanh Hải – Phó TGĐ Tập đoàn chia sẻ: SUNHOUSE chính thức kinh doanh trên Amazon từ năm 2021 với mục tiêu nghiên cứu người tiêu dùng Mỹ, thử nghiệm những sản phẩm tiềm năng.

Theo ông Hải thì nhiều doanh nghiệp Việt e ngại thử nghiệm với một sàn TMĐT quốc tế như Amazon vì nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Và như vậy, nếu SUNHOUSE có thể thành công trên Amazon sẽ tạo cảm hứng cũng như động lực để thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp Việt tự tin tham gia sàn TMĐT quốc tế.

4.png
SUNHOUSE đã có những SKU (mã hàng hóa) nhận được phản hồi tích cực của khách hàng Mỹ như Bộ nồi chảo chống dính Ceramic, Bộ nồi hấp nấu đa năng...

Việc bắt tay với Amazon có thể ví như nắm được chiếc “chìa khóa vàng” mở ra cánh cửa đưa thương hiệu Việt “go global”. SUNHOUSE tin rằng, chuyến thăm lần này sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong công cuộc “giương buồm” cho cuộc chơi xuyên biên giới, sánh vai với các thương hiệu lớn của các cường quốc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại diện Amazon Global Selling thăm và làm việc tại nhà máy SUNHOUSE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO