Đà Nẵng: Tặng máy lọc nước cho trẻ em vùng cao

Xuân Lam| 26/03/2021 16:36

(TN&MT) - Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Đà Nẵng đã triển khai thực hiện công trình thanh niên “Nâng cấp hệ thống cung cấp nước sạch” tặng cho trẻ em mầm non xã Hoà Bắc (Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) - điểm trường thôn Giàn Bí.

Được biết, Trường mầm non Hoà Bắc - điểm trường thôn Giàn Bí (hiện có 3 lớp học với 70 trẻ nhỏ và 8 giáo viên), tại đây công trình nước sạch của Trường đã xuống cấp, nguồn nước ngầm khai thác bị nhiễm phèn, chưa được xử lý trước khi đưa vào máy lọc nước RO (có công suất nhỏ 10 lít/giờ); nên hệ thống xử lý nước phục vụ ăn uống thường xuyên tắt nghẽn, gián đoạn.

Ông Phạm Hoàng Phi, Bí thư BCH Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Đà Nẵng cho biết, công trình có chi phí hơn 40 triệu đồng, để công trình có thể hoàn thành và đưa vào sử dụng như thế này, Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường đã được sự chung tay hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, các mạnh thường quân.

Cũng theo ông Phi, trong dịp mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Đà Nẵng tiếp tục thực hiện những công trình, phần việc thanh niên hướng về trẻ em vùng cao, nơi cuộc sống còn những khó khăn.

Một số hình ảnh về học sinh vùng cao có nước sạch dùng trong giờ học:

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước

Kiểm tra chất lượng hệ thống máy lọc nước

Niềm vui của cô và trò vùng cao

Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Đà Nẵng đã triển khai thực hiện công trình thanh niên “Nâng cấp hệ thống cung cấp nước sạch” tặng cho trẻ em mầm non xã Hoà Bắc (Hòa Vang, TP. Đà Nẵng) - điểm trường thôn Giàn Bí

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Tặng máy lọc nước cho trẻ em vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO