Đà Nẵng: Phát hiện HTX sản xuất khăn ướt giả mạo thương hiệu

Võ Hà| 28/07/2022 18:10

(TN&MT) - Ngày 28/7, Cục quản lý thị trường TP.Đà Nẵng cho biết, kết quả kiểm đếm kho hàng tại KCN Hòa Khánh (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), có hơn 20.000 khăn ướt thành phẩm giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Qua trinh sát và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 5 (Cục QLTT TP Đà Nẵng) đã phối hợp với Công an quận Liên Chiểu (CA TP. Đà Nẵng) kiểm tra đột xuất đối với HTX Giấy Đồng Tâm, có trụ sở và nhà máy tại đường số 6, KCN Hòa Khánh (Q. Liên Chiểu)

giay1.jpg
Lực lượng QLTT kiểm tra sản phẩm khăn ướt có dấu hiệu giả mạo

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện đơn vị này đang sản xuất sản phẩm khăn ướt. Sản phẩm có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình" đang được bảo hộ tại Việt Nam.

giay6.jpg
Máy móc của HTX Giấy Đồng Tâm dùng để sản xuất khăn ướt có dấu hiệu giải mạo

Qua kiểm đếm, gồm 20.043 sản phẩm khăn ướt thành phẩm; nguyên liệu (bao bì gắn dấu hiệu "SNOW và hình", khăn vải), quy đổi khoảng 6.000 cái khăn ướt thành phẩm.

giay7.jpg
Sản phẩm có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "SNOW và hình" đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Đại diện đơn vị sản xuất không xuất trình được giấy chứng nhận ủy quyền sản xuất khăn ướt nhãn hiệu "SNOW và hình”. Qua làm việc bước đầu, đơn vị này cho biết chỉ sản xuất khăn ướt khi có đơn đặt hàng.

giay8.jpg
Lực lượng QLTT tiến hành niêm phong và tạm giữ số khăn ướt có dấu hiệu giả mạo

Hiện Cục QLTT TP. Đà Nẵng đã niêm phong, tạm giữ toàn bộ hàng hóa, phương tiện sản xuất để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Phát hiện HTX sản xuất khăn ướt giả mạo thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO