“Đà Nẵng nhớ bạn” sẵn sàng đón du khách dịp cuối năm

Lan Anh| 20/12/2020 16:40

(TN&MT) - Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch Đà Nẵng) vừa phát hành MV "Đà Nẵng nhớ bạn" với mong muốn lan tỏa và gắn kết hàng triệu du khách đã ghé thăm thành phố, yêu mến vùng đất, con người nơi đây. Đồng thời, Đà Nẵng cũng sẵn sàng chào đón du khách trở lại trong không khí chào đón năm mới.

Theo đó, "Đà Nẵng nhớ Bạn - Danang Miss You" là chiến dịch được thực hiện tại giai đoạn thứ 2 trong 3 giai đoạn truyền thông phục hồi du lịch sau dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng.

Trong đó, giai đoạn 1 đã được triển khai trong thời gian cả thành phố tập trung phòng chống dịch Covid-19 tái bùng phát. Giai đoạn 2 được thực hiện từ cuối tháng 9 đến tháng 10, khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát. Và giai đoạn 3 là giai đoạn du khách quay trở lại với những chương trình kích cầu cùng lễ hội, sự kiện hoành tráng dịp cuối năm và đón chào năm mới 2021.

MV "Đà Nẵng nhớ bạn" với mong muốn lan tỏa và gắn kết hàng triệu du khách đã ghé thăm thành phố, yêu mến vùng đất, con người nơi đây. 

Bà Huỳnh Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch Đà Nẵng) cho biết, để phù hợp với bối cảnh dịch bệnh Covid-19, trong tháng 10, Trung tâm đã xây dựng kế hoạch truyền thông xúc tiến dựa trên nền tảng kỹ thuật số, truyền thông online là chủ yếu. Việc phát hành MV "Đà Nẵng nhớ bạn" là một tín hiệu minh chứng Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại trong không khí chào đón năm mới vô cùng sôi động cùng rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội Đà Nẵng- Chào đón năm mới 2021.

“Thông qua MV “Đà Nẵng nhớ Bạn – Danang Miss You”, với ca từ đơn giản, mộc mạc và tình cảm cùng những cảnh quay thân thương, Đà Nẵng mong muốn lan tỏa hơn nữa hình ảnh một thành phố thân thiện, an toàn đến du khách trong và ngoài nước và rất mong muốn họ quay trở lại; mong muốn rằng hình ảnh du lịch của thành phố Đà Nẵng luôn luôn nằm trong tiềm thức của khách du lịch: Đà Nẵng là một điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách”- bà Hương Lan cho biết.

Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại

Dịp này, Đà Nẵng cũng sẵn sàng đón du khách trở lại với Lễ hội Đà Nẵng – Chào năm mới 2021 cùng nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn. Lễ hội dự kiến diễn ra từ ngày 29/12/2020 đến 03/01/2021 tại hai bên bờ sông Hàn và Công viên châu Á, với nhiều hoạt động hấp dẫn như diễu hành thuyền hoa và trải nghiệm sông Hàn về đêm (dành cho du khách và dân địa phương nhân dịp năm mới); Countdown Party chào năm mới; Lễ khai mạc hoành tráng với các ca sĩ nổi tiếng; Ngày hội Mì; Biểu diễn Lân sư rồng trên dàn Mai hoa thung; Diễu hành xích lô du lịch; Ngắm cầu Rồng phun lửa, phun nước; chương trình nghệ thuật hằng đêm;không gian đặc sản Đà Nẵng; không gian giải khát, không gian check-in…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đà Nẵng nhớ bạn” sẵn sàng đón du khách dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO