Đà Nẵng: Người dân được đi miễn phí nhiều tuyến xe buýt

04/11/2016 00:00

Ngày 3/11, Sở GTVT Đà Nẵng cho hay, UBND TP Đà Nẵng vừa đồng ý chủ trương theo đề nghị của Sở này về việc hỗ trợ người dân người đi xe buýt miễn phí trên các...

Ngày 3/11, Sở GTVT Đà Nẵng cho hay, UBND TP Đà Nẵng vừa đồng ý chủ trương theo đề nghị của Sở này về việc hỗ trợ người dân người đi xe buýt miễn phí trên các tuyến xe buýt có trợ giá của TP Đà Nẵng trong thời gian đầu.
 
Theo đó, thời gian hỗ trợ người dân đi xe buýt miễn phí bắt đầu từ ngày khai trương tuyến xe buýt và kéo dài trong 30 ngày. Về phương án chi trả chi phí vận hành các tuyến xe buýt, nhà vận hành hỗ trợ chi trả trong 15 ngày; TP Đà Nẵng hỗ trợ chi trả trong 15 ngày.
 
Đà Nẵng sẽ hỗ trợ người dân người đi xe buýt miễn phí trên các tuyến xe buýt có trợ giá của TP trong thời gian đầu (Ảnh: HC)
Đà Nẵng sẽ hỗ trợ người dân người đi xe buýt miễn phí trên các tuyến xe buýt có trợ giá của TP trong thời gian đầu (Ảnh: HC)
 
Các tuyến xe buýt áp dụng trợ giá gồm: Tuyến số 05: Nguyễn Tất Thành – Hoàng Diệu; Tuyến số 07: Xuân Diệu – Metro – Phạm Hùng; Tuyến số 08: Thọ Quang – Phạm Hùng; Tuyến số 11: Xuân Diệu – Siêu thị Lotte; Tuyến số 12: Thọ Quang – Sân bay – Trường Sa.
 
Sở GTVT Đà Nẵng cũng cho biết, thực hiện chủ trương của Tổng Cục Đường bộ Việt Nam và UBND TP Đà Nẵng, từ ngày 6/11, Sở sẽ triển khai thực hiện việc phân luồng giao thông qua cầu Nam Ô (Km917+198, Quốc lộ 1, thuộc địa phận quận Liên Chiểu).
 
Theo đó, cầu Nam Ô mới được tổ chức lưu thông 02 chiều, cầu Nam Ô cũ lưu thông 01 chiều. Tất cả các phương tiện từ Huế đi Đà Nẵng lưu thông qua cầu Nam Ô mới. Đối với hướng từ Đà Nẵng đi Huế, các loại xe tải từ 03 trục trở lên lưu thông qua cầu Nam Ô mới; các loại phương tiện còn lại lưu thông qua cầu Nam Ô cũ.
Theo Infonet
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Người dân được đi miễn phí nhiều tuyến xe buýt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO