Đà Nẵng lọt Top bãi biển hàng đầu thế giới

Anh Dũng| 02/02/2023 22:49

Danh sách của NZ Herald News đưa ra gồm 7 địa điểm. Ngoài bãi biển Đà Nẵng, ở châu Á còn có bãi biển Fulong (Đài Loan, Trung Quốc). Các điểm đến lý tưởng còn lại bao gồm Praia da Joatinga (Brazil), bãi biển Glass (Califonia, Mỹ), bãi biển Blavand (Đan Mạch), Parnu (Estonia) và Rugen (Đức).

dn.jpg

Đà Nẵng tự hào là thành phố biển nhộn nhịp với dải cát trắng mịn uốn lượn thoai thoải (ảnh NZ Herald News)

Theo NZ Herald News, bãi biển Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng để tắm nắng trong kỳ nghỉ mát vào mùa hè. Cây viết Sara Bunny chia sẻ: "Đà Nẵng là thành phố ven biển nhộn nhịp với dải cát trắng mịn uốn lượn trên bờ biển. Đây là nơi phù hợp với du khách thích tắm nắng".

Sara Bunny ấn tượng nhất với các bãi biển ở Đà Nẵng. Gần trung tâm thành phố nhất, bãi biển Mỹ Khê là nơi lý tưởng để ngắm người qua lại, đi dạo trên cát và chơi các môn thể thao dưới nước, với các thiết bị cho thuê từ một loạt cửa hàng bán đồ lướt sóng gần đó. Non Nước có làn nước trong xanh phẳng lặng, trong khi Bắc Mỹ An có dãy resort 5 sao với không gian biển dành riêng cho du khách.

Đà Nẵng cũng có một tuyến đường tuyệt vời với những cây cầu mới lạ, từ kỳ quặc đến ngoạn mục. Cầu Rồng có hình dạng con Rồng và phun nước từ miệng, trong khi Cầu Vàng có lối đi ấn tượng dài 150m, nổi bật với tác phẩm điêu khắc bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu..

Đây không phải lần đầu tiên Đà Nẵng được vinh danh. Trước đó, thành phố này đã sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế và lọt top không ít bảng xếp hạng về điểm đến du lịch hàng đầu. Năm 2005, Forbes (Mỹ) bình chọn bãi biển Đà Nẵng là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh Năm 2019, Forbes (Mỹ) điền tên Đà Nẵng vào danh sách "Thành phố đẹp và có mức chi tiêu hợp lý nhất cho người nước ngoài" vào năm 2019. The Guardian (Anh) cũng xếp Cầu Vàng (Đà Nẵng) vào top 5 cây cầu bộ hành ấn tượng nhất thế giới với thiết kế kỳ lạ và độc đáo vào năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng lọt Top bãi biển hàng đầu thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO