Đà Nẵng: Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020

Bích Hà| 15/01/2020 16:58

(TN&MT) - Ngày 15/1, tại Thư viện Khoa học tổng hợp TP. Đà Nẵng, Hội Nhà báo thành phố phối hợp với Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa & Thể thao tổ chức Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020.

Ông Nguyễn Đức Nam - Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng đọc diễn văn khai mạc

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Mai Đức Lộc; Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Đình Hồng; Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh; Giám đốc Sở TN&MT Tô Văn Hùng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam cho biết, Hội Báo Xuân Canh Tý 2020 có 21 đơn vị báo chí tham gia.

Lễ cắt băng Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020

Các đơn vị tham gia trưng bày hàng trăm đầu báo, sách, tạp chí với gần 800 ấn phẩm. Trong đó, riêng Thông tấn xã Việt Nam đã gửi đến Hội Báo Xuân 20 đầu báo, tạp chí với gần 160 ấn phẩm.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Quảng và Chủ tịch Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam tham quan các gian trưng bày báo Xuân

“Mỗi ấn phẩm Xuân là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi độ Tết đến xuân về, là sự nỗ lực hết mình của các cơ quan báo chí, của toàn thể anh chị em làm báo trên cả nước, góp phần vào sự phát triển của báo chí toàn quốc nói chung và báo chí thành phố Đà Nẵng nói riêng”, ông Nguyễn Đức Nam cho biết.

Giám đốc Sở TN&MT Tô Văn Hùng.tâm đắc với Báo Xuân TN&MT

Tại Hội Báo Xuân Canh Tý 2020, lần đầu tiên có sự tham gia trưng bày 50 tác phẩm với chủ đề Xuân quê hương của các hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đà Nẵng thuộc Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật thành phố. 

Các đại biểu tham quan không gian trưng bày 50 tác phẩm với chủ đề Xuân quê hương của các hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Đà Nẵng

Hội Báo Xuân Canh Tý 2020 được khai mạc là sự kiện đánh dấu mở đầu cho ngành Báo chí mỗi năm. Đây là cơ hội để giao lưu gặp gỡ giữa các Nhà báo và công chúng với báo chí. Mỗi một ấn phẩm Xuân Canh Tý là thể hiện góc nhìn và phản ánh sắc Xuân trên mọi miền đất nước và của Thành phố Đà Nẵng.

Hội Báo Xuân Đà Nẵng sẽ được diễn ra từ ngày 15/1/2020 đến ngày 30/1/2020 (nhằm mồng 6 Tết).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO