Đà Nẵng: Hơn 200 doanh nghiệp đồng loạt tung gói “kích cầu” hút khách

Lan Anh| 07/04/2022 23:34

(TN&MT) - Chương trình kích cầu du lịch năm 2022 với chủ đề “Enjoy Danang” nhằm khôi phục lại hoàn toàn hoạt động du lịch, với sự đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn với giá ưu đãi và chất lượng.

Chiều ngày 7/4, ngành du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không và các địa phương liên kết tổ chức chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng”.

Chương trình với sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo với giá ưu đãi, mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi quay lại.

kichcau.jpg
Các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không kí kết tham gia chương trình kích cầu

Chương trình được chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ ngày 7/4 - 31/5 và giai đoạn 2 từ ngày 1/7 - 15/8, trong đó tập trung vào 8 gói sản phẩm chính như: Gói sản phẩm nghỉ dưỡng trải nghiệm; gói sản phẩm kích cầu liên kết đường bay Hải Phòng - Đà Nẵng; các gói nghỉ dưỡng nâng cao sức khoẻ; gói nghỉ dưỡng và chơi golf; gói vui chơi giải trí tại các điểm tham quan, vui chơi giải trí tại Bà Nà, Mikazuki công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài cùng các chương trình khuyến mại từ 20% - 50% của các khách sạn, khu điểm du lịch...

TP. Đà Nẵng cũng miễn 100% vé tham quan tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn và tất cả các bảo tàng. Tuyến vận tải thủy kết nối Đà Nẵng ra đảo Lý Sơn mới khai trương với chương trình giảm giá 20% vé tàu cao tốc Lý Sơn - Đà Nẵng cũng là một sản phẩm mới, khuyến khích du khách tham quan.

kichcau1.jpg
Đà Nẵng tạo nhiều sản phẩm mới để hút khách

Trong những ngày tới, TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động đặc sắc để mang lại các trải nghiệm hấp dẫn, mới mẻ cho du khách như khai trương mô hình thí điểm bãi biển đêm Mỹ An kết nối với phố du lịch An Thượng, lễ hội mùa hè - lễ hội ẩm thực và bia festival năm 2022 tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills... là điểm nhấn cho các hoạt động kích cầu du lịch.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho hay: Thông qua gói kích cầu, Đà Nẵng kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo du khách đến với miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng, góp phần quảng bá hình ảnh dải đất thân yêu đã mạnh mẽ vươn lên vượt qua khó khăn do dịch bệnh, tiếp tục là điểm đến thân thiện, an toàn, mến khách và sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế.

Dịp này, lãnh đạo ngành du lịch Đà Nẵng đề nghị các doanh nghiệp du lịch thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các bộ ngành về việc đảm bảo các điều kiện để tổ chức đón và phục vụ khách trong giai đoạn mở cửa lại hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, trong đó tập trung đảm bảo công tác phòng chống dịch, chuẩn bị đầy đủ nguồn nhân lực, tăng cường các sản phẩm, dịch vụ mới, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Hơn 200 doanh nghiệp đồng loạt tung gói “kích cầu” hút khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO