Đà Nẵng: Hàng loạt sự kiện, lễ hội hấp dẫn du khách dịp lễ 2/9

Anh Dũng| 31/08/2022 14:14

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, rất thuận lợi để người dân đi du lịch, nghỉ dưỡng. Đà Nẵng đang là lựa chọn hàng đầu cho du khách trong kỳ nghỉ lễ này bởi đa dạng trải nghiệm, nhiều điểm check-in mới cùng với nhiều chương trình khuyến mãi.

h1.png

Đà Nẵng thu hút du khách dịp lễ 2/9 với nhiều sự kiện, lễ hội hấp dẫn

Nhiều khám phá mới

Đà Nẵng là thành phố vui chơi cả tuần không hết trải nghiệm. Ngay trong thành phố, du khách có thể ghé thăm hàng chục địa điểm đặc trưng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu quay sông Hàn... hay bãi biển Mỹ Khê lọt top đẹp nhất hành tinh, bán đảo Sơn Trà với rừng nguyên sinh cùng nhiều loài động vật quý hiếm.

Song hành trình khám phá thành phố sông Hàn không thể thiếu Sun World Ba Na Hills với những trải nghiệm và điểm check-in mới toanh như Cổng Thời gian thiết kế ấn tượng như trong thần thoại, mở ra hành trình khám phá “thế giới cổ tích” trên đỉnh Núi Chúa tại Vương quốc Mặt Trời và Vương quốc Mặt Trăng.

h2.jpg

Quảng trường Nhật Thực mới ra mắt trong tháng 7, không chỉ là cầu nối giữa Vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời mà còn là điểm check-in lý tưởng cho du khách

Kết nối Vương quốc Mặt trời và Vương quốc Mặt trăng là Quảng trường Nhật Thực, công trình mới ra mắt trong tháng 7/2022. Khuôn viên rộng tới 60.000 m2 của quảng trường khiến người ta liên tưởng tới Piazza Navona của nước Ý. Tháp kính hình chóp giữa quảng trường gợi cảm hứng về Bảo tàng Louvre lừng danh nước Pháp.

Bà Lê Thị Bích Hương, Giám đốc Truyền thông và Marketing Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài cho biết, khu du lịch đã kín phòng dịp lễ 2/9. Khu du lịch dự kiến đón hơn 25.000 khách trong dịp lễ này. Nhằm tăng thêm sự đa dạng và hấp dẫn, khu du lịch đang tiếp tục đưa vào hoạt động các hạng mục mới như: Khu rừng Tình yêu, đồi Huyền Vũ, hồ bơi Thanh Long, sàn tập Yoga, thác Tình yêu… đồng thời không ngừng nâng cấp những hạng mục cũ và hướng đến tạo ra một khu du lịch ngày càng phong phú, đa dạng dịch vụ.

h3.png

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài luôn là điểm du lịch lý tưởng với du khách, dự kiến đón hơn 25.000 khách trong dịp lễ 2/9

Đa dạng trải nghiệm vui chơi, giải trí

Không chỉ sở hữu những điểm check-in độc đáo, Sun World Ba Na Hills còn mở ra thế giới vui chơi, giải trí bất tận với hàng trăm trò chơi tại công viên trong nhà lớn nhất Đông Nam Á Fantasy Park.

Dịp Quốc khánh 2/9, Sun World Ba Na Hills chiêu đãi du khách với minishow “Mùa vàng bội thu”. Trong âm nhạc rộn rã, những vũ điệu say mê của các vũ công quốc tế, không gian ngập tràn rau củ, những ly bia lúa mạch… du khách như được hòa mình vào lễ hội ngày mùa ở trời Âu xa xôi. Tại quảng trường Beer Plaza dịp này cũng sẽ có nhiều tiết mục hoạt náo, với chương trình biểu diễn trống malambo, trượt băng, cà kheo, xiếc, vũ công và band nhạc.

h4.jpg

Sun World Ba Na Hills chiêu đãi du khách với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, công viên Châu Á - Asia Park là điểm đến lý tưởng cho nhóm bạn, gia đình. Công viên là tổ hợp vui chơi giải trí, chợ đêm và ẩm thực phong phú, thỏa mãn nhu cầu của đa dạng lứa tuổi du khách. Với du khách nhí, show trình diễn “Vũ điệu chim trời” với màn trình diễn của các “vũ công chim” như vẹt, đại bàng, đà điểu… lúc 15h45 và 17h15 tất cả các ngày. Còn với lớp du khách trung niên và người già, trở về với truyền thống qua chương trình biểu diễn Lân sư rồng - Rồng Thăng Thiên từ 19h30 đến 20h cũng là một trải nghiệm thú vị.

Tối 2/9, sau khi thỏa sức ẩm thực ở tổ hợp chợ đêm trong công viên, đừng quên ghé thăm quảng trường sân khấu Sun Wheel, đón xem chương trình biểu diễn nghệ thuật mừng Quốc khánh, với những màn trình diễn nghệ thuật từ các ban nhạc acoustic, hay màn flashmob cờ đỏ sao vàng sôi động, dance nón lá, trình diễn Lân sư rồng vào lúc 18h30 đến 21h30.

h6.jpg

Đêm nhạc Mừng Quốc khánh diễn ra từ 18h30 ngày 2/9 tại Công viên Châu Á.

Trong dịp lễ Quốc khánh năm nay, Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn như: Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022; Giải đua thuyền vô địch trẻ quốc gia và giải Sup các câu lạc bộ toàn quốc năm 2022; Chương trình nghệ thuật Mây lang thang "Chỉ là không cùng nhau", "Đại nhạc hội Vững tin tiếp bước",… thu hút người dân và du khách.

Chi phí du lịch tiết kiệm

Trong dịp 2/9 này, nhiều khách sạn ven biển cũng giảm giá tới 30% so với dịp hè.

Dịp này, các công viên nổi tiếng giải trí ở Đà Nẵng cũng giới thiệu những combo với mức giá hấp dẫn. Trong đó Sun World Ba Na Hills vẫn đang áp dụng dịch vụ cáp treo và thưởng thức ẩm thực trưa với giá trọn gói 1.090.000 đồng với người lớn và 840.000 đồng với trẻ em, giúp tiết kiệm hơn so với mua lẻ dịch vụ. Ngoài ra, những du khách say mê vẻ đẹp huyền ảo của Bà Nà về đêm có cơ hội tận hưởng combo Ba Na by Night với giá ưu đãi đến ngày 4/9, combo áp dụng mức giá 700.000 đồng với người lớn và 520.000 đồng với trẻ em, bao gồm dịch vụ xe bus đưa đón từ trung tâm thành phố, cáp treo và tiệc buffet tối.

Công viên Châu Á cũng mở cửa tham quan miễn phí và áp dụng combo vui chơi trọn gói trong công viên với giá 200.000 đồng với người lớn và 100.000 đồng với trẻ em.

h7.png

Khu du lịch Núi Thần Tài triển khai chương trình “Thông điệp xanh”, miễn phí vé gói phổ thông và chương trình trồng cây cho các em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn Đà Nẵng

Khu du lịch Núi Thần Tài cũng triển khai chương trình “Thông điệp xanh”, miễn phí vé gói phổ thông và chương trình trồng cây cho các em học sinh khối tiểu học và THCS trên địa bàn Đà Nẵng. Đồng thời, theo sát những chương trình kích cầu của Sở Du lịch, nhằm xây dựng nhiều hơn các gói kích cầu dành cho khách quốc tế điển hình như khách Hàn, Ấn, Thái... trong giai đoạn từ đây đến cuối năm.

Một số khu, điểm du lịch khác cũng có các chương trình ưu đãi dành cho khách như: Công viên nước Mikazuki giảm 30% giá vé, áp dụng cho tất cả khách hàng, tổ chức trình diễn nhạc nước; miễn phí tham quan Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm...

Dự kiến 531 chuyến bay nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng

Dự kiến, từ ngày 31/8 đến ngày 4/9, có khoảng 531 chuyến bay nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng với khoảng 60.300 lượt khách (trong đó có 436 chuyến bay nội địa với khoảng 47.000 lượt khách, 95 chuyến bay quốc tế với khoảng 13.300 lượt khách). Tổng lượng khách tham quan, vui chơi tại các khu điểm du lịch trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay dự kiến tăng khoảng 38% so với năm 2019 là năm trước dịch COVID-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Hàng loạt sự kiện, lễ hội hấp dẫn du khách dịp lễ 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO