Đà Nẵng: Công an trắng đêm giúp dân chống bão Noru

Anh Dũng| 26/09/2022 10:00

Bão Noru là cơn bão rất mạnh, di chuyển nhanh, khả năng cao khi vào gần bờ, cường độ bão cấp 12-13; trong đó Đà Nẵng có khả năng bị ảnh hưởng trực tiếp. Triển khai công tác ứng phó với bão Noru, lực lượng Công an TP. Đà Nẵng gấp rút có mặt ở mọi nơi để hỗ trợ, giúp người dân ứng phó bão từ rất sớm.

Công an TP. Đà Nẵng có phương án bảo đảm an ninh trật tự trong bão, nhất là triển khai chỉ đạo của UBND thành phố về cấm đường để bảo đảm an toàn cho nhân dân khi bão gây ảnh hưởng.

Xuyên đêm, các cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an thành phố đã có mặt ở bãi biển, khu vực nguy cơ cao để giúp người dân vận chuyển ngư cụ, thuyền thúng, chèn chống nhà cửa đến nơi an toàn… Bất chấp những đợt mưa nặng hạt, không khí lạnh về đêm, các CBCS đến từng nhà, chằng chống nhà cửa giúp dân ứng phó bão Noru.

Trong khi đó, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu hộ cứu nạn (Công an TP. Đà Nẵng) đã điều động lực lượng đến kiểm tra các khu vực xung yếu như Âu thuyền cảng cá Thọ Quang, thúc giục, kiểm tra phương tiện cứu nạn, cứu hộ để sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ.

Dưới đây là một số hình ảnh Công an TP. Đà Nẵng trắng đêm giúp dân chống bão Noru:

h1.jpg
h2.jpg
h3.jpg
h4.jpg
h5.jpg
h6.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Công an trắng đêm giúp dân chống bão Noru
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO