Đã có hơn 600 câu hỏi và trên 20.000 lượt truy cập Giao lưu trực tuyến

28/10/2014 00:00

(TN&MT) - Tính đến 10h15 ngày 28/10, đã có hơn 600 câu hỏi được gửi về Bộ TN&MT.

   
(TN&MT) -Tính đến 10h15 ngày 28/10, đã có hơn 600 câu hỏi, thắc mắc của người dân và doanh nghiệp gửi đến Bộ TN&MT cũng như Sở TN&MT các tỉnh, thành phố.
   
Tại đầu cầu Hà Nội, Văn phòng Bộ TN&MT cho biết, số người cập nhật trong buổi sáng (tính đến 10h15) đã lên đến trên 20.000 lượt. Tổng số câu hỏi đã lên đến trên 600, trong số đó có trên 80% là những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực quản lý đất đai. 
   
   
Phiên giao lưu là cơ hội để chính sách pháp luật của Nhà nước đến gần với nhân dân hơn
   
  Sau đất đai, các câu hỏi cũng tập trung vào lĩnh vực môi trường trong đó chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực xử lý môi trường nước thải tại các đô thị và các khu công nghiệp, vấn đề bảo vệ môi trường các lưu vực sông. Ngoài ra, doanh nghiệp và người dân cũng dành nhiều sự quan tâm đến lĩnh vực khoáng sản, tài nguyên nước, biển và hải đảo....
   
  Trong số hơn 600 câu hỏi, lãnh đạo Bộ TN&MT đã trực tiếp trả lời trên 120 câu, đạt trên 20%, số còn lại vẫn đang được xử lý. "Buổi chiều nay và trong các ngày làm việc tiếp theo, Bộ TN&MT sẽ giải đáp hết các ý kiến thắc mắc của người dân và doanh nghiệp trong các lĩnh vực quản lý của ngành..." - Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Mạnh Hiển khẳng định.
   
   
Tại Thanh Hóa, Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa tổ chức phiên giao lưu trực tuyến với Bộ TN&MT, người dân và doanh nghiệp. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Sở, trưởng các đơn vị Văn phòng Sở, Phòng TNKS, Phòng Pháp chế, Chị cục BVMT, Văn phòng Đăng ký QSD Đất…
   
  Phiên giao lưu trực tuyến được tổ chức cả ngày tại phòng họp tầng 3 của Sở TN&MT Thanh Hóa với mục đích tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đến những thắc mắc của người dân trong công tác đất đai cũng như ghi nhận những phản ánh của người dân để có hướng kịp thời giải quyết.
   
   
Nghiêm túc, khẩn trương để giải đáp những khó khăn, thắc mắc của người dân và doanh nghiệp tại Thanh Hóa
   
  Hiện, buổi giao lưu đang được thực hiện một cách nghiêm túc, khẩn trương với tinh thần sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc của doanh nghiệp cũng như người dân, đưa chính sách, pháp luật đến gần hơn với nhân dân. Các thắc mắc nhiều nhất của người dân hiện vẫn đang là những vấn đề, thủ tục về đề đất đai.
   
Báo điện tử tainguyenmoitruong.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất đến bạn đọc trong các bản tin tiếp theo.
   
Tin & ảnh: Việt Hùng - Anh Tú
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã có hơn 600 câu hỏi và trên 20.000 lượt truy cập Giao lưu trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO