Cướp tiệm vàng bất thành, bị người dân đánh bất tỉnh

13/04/2015 00:00

(TN&MT) - Khoảng 8 giờ sáng ngày 13/4, Trần Trí Lương (37 tuổi, ngụ quận 10, TP. Hồ Chí Minh) đeo kính râm, mang khẩu trang và găng tay bước vào tại tiệm vàng...

 

(TN&MT) - Khoảng 8 giờ sáng ngày 13/4, Trần Trí Lương (37 tuổi, ngụ quận 10, TP. Hồ Chí Minh) đeo kính râm, mang khẩu trang và găng tay bước vào tại tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ số 405, đường Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh giả vờ hỏi mua nữ trang. Lúc này trong tiệm vàng chỉ có 2 người phụ nữ trông coi nên Lương rút dao khống chế định cướp vàng.

Nghe tiếng tri hô của 2 phụ nữ, Lương chạy ra ngoài lên xe tẩu thoát nhưng bị người dân sống gần đó đuổi theo. Trong lúc vây bắt, Trí chống cự quyết liệt nên bị những người tham gia truy bắt, tước dao và đánh bất động.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Trung, quận Tân Phú đã có mặt tại hiện trường, thu giữ một số phương tiện gây án như dao, xe gắn máy cùng một số vật dụng khác. Theo lời chủ tiệm vàng Kim Hoàn Mỹ, đối tượng này đã đến tiệm vàng nhiều lần để mua bán nữ trang, vàng bạc, có lẽ nhằm mục đích dò la tình hình trong tiệm.

                                                                                      Tin & ảnh: Thục Vy

     

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp tiệm vàng bất thành, bị người dân đánh bất tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO