Cướp đâm người trọng thương giữa trung tâm quận Nhất

06/09/2013 00:00

(TN&MT) - Lúc 16 giờ ngày 5-9, ngay trung tâm TP.HCM, đoạn vòng xoay Bến Thành (tượng đài Trần Nguyên Hãn ) quận 1, đã xảy ra một vụ cướp giật táo tợn.

   
(TN&MT) - Lúc 16 giờ ngày 5-9,  ngay trung tâm TP.HCM, đoạn vòng xoay Bến Thành ( tượng đài Trần Nguyên Hãn ) quận 1, đã xảy ra một vụ cướp giật táo tợn.
   
  Hung thủ liều lĩnh giật giỏ xách của nạn nhân, nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt nên đã dùng dao đâm xối xả nạn nhân, sau đó nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Nạn nhân nhanh chóng được nhiều người đi đường đưa vào Bệnh viện đa khoa Sài Gòn để cấp cứu.
   
Công an đang lấy thông tin từ nạn nhân
    
   
  Nạn nhân là anh Võ Trọng Thép (1990) quê ở Gò Công Tây - Tiền Giang. Anh Thép đang lưu thông qua đoạn vòng xoay đối diện chợ Bến Thành thì bất ngờ có 2 thanh niên áp sát làm cho chiếc xe máy dream bị đổ xuống.
   
  Ngay lập tức, 2 thanh niên lạ mặt áp sát và giật giỏ xách của anh Thép. Tuy nhiên, do vấp phải sự kháng cự quyết liệt nên chúng liền lấy trong túi ra một con dao và tấn công, trong lúc giằng co đã khiến cánh tay phải của nạn nhân bị thương khá nặng, sau khi nạn nhân gục xuống hung thủ lên xe bỏ đi.
   
  Anh Thép làm nghề buôn bán tại khu vực chợ bến thành, tại thời điểm đó trong chiếc giỏ xách có khoảng 50 triệu đồng. Số tiền này vừa được rút ra từ ngân hàng, đang trên đường về nhà thì gặp cướp.
   
  Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Bến Thành, quận 1 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường . Nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp đâm người trọng thương giữa trung tâm quận Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO