cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong tiếp cận tài nguyên
(TN&MT) - Cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính, loại bỏ các rào cản trong tiếp cận các nguồn lực tài nguyên thiên nhiên cho phát triển đất nước trong phát triển trước mắt và lâu dài, đồng thời giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường trong điều kiện hội nhập, đó là một trong những mục tiêu về cải cách thể chế mà Bộ TN&MT đặt ra tại Kế hoạch về cải cách hành chính của Bộ giai đoạn 2021 - 2025 vừa được ban hành.
  • Sở TN&MT Bà Rịa - Vũng Tàu: Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3
    (TN&MT) - “Bắt đầu từ 15/6 tới, Sở TN&MT sẽ ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong tất cả hệ thống văn bản đi của mình. Sở sẽ hoàn thành việc thiết lập các TTHC thuộc lĩnh vực Sở quản lý để đảm bảo cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3…” - trao đổi với đã cho PV Báo Điện tử baotainguyenmoitruong.vn sáng 6/6, ông Lê Anh Tú - Chánh Văn phòng Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu biết như vậy.
  • Cung cấp dịch vụ công trực tuyến: Thiếu hướng dẫn cụ thể
    (TN&MT) - Trong thời gian tới, Bộ TN&MT sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai Chính phủ điện tử, chú trọng tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình triển khai nâng cấp dịch vụ công trực tuyến tại các đơn vị thuộc Bộ. 
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO